Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiếp tục ‘cạn tàu ráo máng’ với CLB cũ Juventus

Thứ Tư 24/07/2019 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, Antonio Conte khẳng định chưa từng nghĩ tới việc trở lại Juventus và luôn xem kình địch Inter Milan là lựa chọn hàng đầu.

Antonio Conte bác bỏ những giả thiết mình từng nhận lời dẫn dắt Juventus, thậm chí chưa từng nghĩ về việc này.

Conte đã ký hợp đồng 3 năm với Inter Milan, thay thế Luciano Spalletti bị sa thải sau mùa 2018/19. Trước đó, những tưởng HLV 49 tuổi sẽ quay trở lại Juventus – CLB mình từng dẫn dắt đi tới 3 chức vô địch Serie A khi còn tại vị để thế chỗ Massimiliano Allegri ra đi theo thỏa thuận chung.

Antonio Conte tiếp tục ‘cạn tàu ráo máng’ với CLB cũ Juventus hình ảnh
Antonio Conte khẳng định không nghĩ về việc tới Juventus

Nhưng rốt cuộc, Maurizio Sarri mới là người ngồi ghế nóng Juventus và chuẩn bị đấu trí với Conte tại International Champions Cup. Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu tại Nam Kinh, Trung Quốc tối nay, cựu thuyền trưởng ĐT Italia và Chelsea cho biết còn chưa đàm phán với Bianconeri.

“Không, tôi chưa bao giờ tiến gần khả năng trở thành HLV của Juventus thêm một lần nữa”, Conte nói với các phóng viên. “Tôi chưa bao giờ nhận được bất kỳ cuộc điện thoại nào. Luôn là Inter thể hiện tình cảm lớn và sự quan tâm lớn đối với tôi.”

“Tôi cảm thấy có trách nhiệm khổng lồ với CLB mới của mình. Tôi muốn tạo nên những điều gì đó mà hiện tại không có.”

Khi được hỏi liệu Sarri có phải là người phù hợp với ghế HLV Juventus hay không, Conte trả lời: “Nếu Juventus đưa ra quyết định này, họ sẽ có lý do chính đáng. Tôi không phán xét.”

Ở trận ra mắt CLB mới, cả Conte và Sarri đều thất bại và đều trước những đội bóng Anh tại International Champions Cup. Trong khi Inter thất bại 1-0 trước Man United thì Juventus cũng để thua 3-2 trước Tottenham.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X