Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte chỉ ra vấn đề khiến Inter khó bổ sung tân binh

Thứ Tư 15/01/2020 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte thừa nhận Inter không có nhiều tiền để chi tiêu khi báo giới đang liên hệ đội bóng này với một loạt cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Conte đang giúp Inter vươn đến vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A, chỉ kém đội đầu bảng Juventus vỏn vẹn 2 điểm. Nerazzurri cũng còn tranh đấu ở 2 giải khác là Coppa Italia và Europa League. Do đó, lịch đấu của đội bóng này từ tháng 2 trở đi sẽ tương đối dày đặc.

Truyền thông đang đưa tin HLV Conte sẽ tăng cường thêm sức mạnh cho đội hình của Inter ở nhiều vị trí. Eriksen đang là mục tiêu được ưu tiên của Inter ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

HLV Conte chỉ ra vấn đề khiến Inter khó bổ sung tân binh hình ảnh

Conte chỉ ra vấn đề khiến Inter khó bổ sung tân binh


Hai đội bóng đã bắt đầu đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng. Spurs định giá Eriksen chỉ 17 triệu bảng nhưng Inter cũng không muốn chi ra chừng ấy tiền.

Hậu vệ Ashley Young cũng được đồn đoán chuyển tới San Siro. Nhưng HLV Conte khẳng định Inter không đủ tiền để mua sắm thêm tân binh trong tháng này.

“Chúng tôi không có nhiều tiền. Giám đốc đội bóng đã nói rõ với tôi như vậy. Chúng tôi cần phải tìm những cơ hội với mức giá rẻ. Còn không thì rất khó để một thương vụ chuyển nhượng xảy ra. Nếu có cơ hội, chúng tôi sẽ cố gắng để cải thiện đội hình.

Những gì bạn không thể có được bằng tiền, bạn cần phải có được nó bằng trí thông minh”.


Đêm qua, Inter đã vượt qua Cagliari với tỉ số 4-1 để đi tiếp ở Coppa Italia. Và HLV Conte rất vui mừng khi các học trò đã tạo ra một màn trình diễn tốt.

“Chúng tôi đã tạo ra một bước tiến quan trọng. Chúng tôi đã đương đầu với những vấn đề nghiêm trọng nhưng vẫn giành được 46 điểm ở Serie A. Giai đoạn hai của mùa giải sẽ rất khó khăn. Chúng tôi biết điều đó và chúng tôi sẽ phải cải thiện hơn nữa.

Điều quan trọng nhất là cảm giác được tạo ra giữa tôi và các cầu thủ. Sự thật là họ đã đón nhận những triết lý của tôi và tôi rất vui vì điều đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X