Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte thiết quân luật chuyện chăn gối của cầu thủ Inter

Thứ Bảy 23/11/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte vừa chia sẻ những lời khuyên mà ông đưa ra cho các cầu thủ về vấn đề chăn gối để đảm bảo thể lực chinh chiến trên sân cỏ.
Inter đang đứng thứ 2 tại Serie A và chứng tỏ khả năng cạnh tranh vô địch sòng phẳng với Juventus mùa này. Nerazzurri thực sự đã lột xác dưới thời Conte và trở thành một thế lực đáng gờm.

HLV Conte rõ ràng quan tâm đến mọi khía cạnh có thể ảnh hưởng đến màn trình diễn của các cầu thủ. Và mới đây, chiến lược gia người Italia thừa nhận ông cũng đưa ra những lời khuyên cho các học trò về chuyện chăn gối để tránh bị kiệt sức trước thềm các trận đấu.

HLV Conte thiết quân luật chuyện chăn gối của cầu thủ Inter hình ảnh

Conte dạy cả chuyện chăn gối cho các cầu thủ Inter


“Tôi khuyên các cầu thủ làm tình trong một thời gian ngắn, dùng ít sức nhất có thể và sử dụng những tư thế mà họ ở dưới. Tôi muốn họ làm với vợ của mình hơn, bởi vì như thế thì không phải cố gắng quá sức”.


Trên thực tế, Conte vẫn chưa phải HLV “ác” nhất. Bởi trước đây, Samir Nasri từng tiết lộ rằng Pep Guardiola còn cấm các học trò quan hệ trong buổi tối trước ngày trận đấu diễn ra.

Conte là một HLV có sự nghiệp tương đối thành công. Ông từng đăng quang Premier League cùng Chelsea năm 2017 và trước đó là 3 lần lên ngôi ở Serie A cùng Juventus. Kỷ luật thép mà chiến lược gia người Italia tạo ra rõ ràng là một trong những yếu tố mang đến thành công cho ông trong những năm qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X