Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì một người, Lionel Messi không thể đến Inter mùa hè này!

Thứ Hai 03/08/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paolo Di Canio mới đưa ra nhận xét về tin đồn Lionel Messi có thể chuyển tới Inter Milan mùa hè này.

Theo cựu tuyển thủ Ý, HLV Antonio Conte chưa chắc đã muốn có người 6 lần giành Quả bóng vàng.

Inter gắn với Messi

Tương lai của Lionel Messi tại Barcelona đã là chủ đề được đem ra bàn tán trong suốt mùa giải 2019-20 đầy biến động. Cầu thủ người Argentina chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou và tin anh sắp ra đi ngày càng rộ lên.

Vì một người, Lionel Messi không thể đến Inter mùa hè này! hình ảnh
Inter được cho là nhắm đến Lionel Messi

Inter được liệt vào danh sách những bến đỗ tiềm năng của Messi. Dù vậy, HLV Conte đã bác bỏ khả năng thương vụ “bom tấn” này xảy ra sau chiến thắng 2-0 trước Atalanta vào chủ nhật.

Di Canio cho ý kiến

Di Canio cảm thấy ngay cả khi Inter dám chơi lớn vì Messi, Conte sẽ phản đối. Cựu tuyển thủ Ý nói với Sky Sports: “Nếu Inter thực sự quyết định phải có được Messi và làm mọi thứ vì điều đó, bạn có chắc chắn rằng Conte sẽ thích? Tôi cho rằng không.”

“Điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ nói nhiều hơn về Messi thay vì Inter. Điều đó đã xảy ra với Cristiano Ronaldo ở Juventus, hoặc thậm chí nhiều hơn nữa.”

Vì một người, Lionel Messi không thể đến Inter mùa hè này! hình ảnh 2
Di Canio tin HLV Conte sẽ phản đối thương vụ

Conte cũng được yêu cầu đánh giá năm đầu tiên của mình tại Inter. Ông nhân đó chỉ trích ban lãnh đạo Inter vì đã không bảo vệ mình hoặc các cầu thủ trong bối cảnh bị truyền thông soi xét gắt gao.

Conte nói: “Cả công việc của tôi và các cầu thủ đều không được công nhận. Tôi có quá ít sự ủng hộ từ CLB.”

Di Canio tin rằng những bình luận của Conte có thể khiến chiếc ghế của ông bị ảnh hưởng: “Những gì tôi nghe được có vẻ rất nghiêm trọng. Tôi không biết tại sao Conte nói như vậy. Nhưng ngay cả khi anh ấy ở lại Inter, những di chứng vẫn còn và khó khăn sẽ xuất hiện.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X