Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đạt phong độ cao, Lukaku vẫn chưa làm Conte hài lòng

Thứ Ba 28/07/2020 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte khẳng định Lukaku vẫn phải cải thiện hơn dù tiền đạo của Inter đang đạt phong độ tốt ở Serie A mùa này.
Lukaku đã ghi 23 bàn ở Serie A kể từ khi gia nhập Inter hè năm ngoái, trong đó có 4 bàn trong 5 trận gần nhất. Tiền đạo người Bỉ mới lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Genoa cuối tuần qua và được HLV Conte khen ngợi.

Tuy nhiên, Conte cho rằng Lukaku vẫn còn nhiều tiềm năng chưa được khai thác hết trong bài phát biểu trước trận đấu với Napoli đêm nay.

Đạt phong độ cao, Lukaku vẫn chưa làm Conte hài lòng hình ảnh

Đạt phong độ cao, Lukaku vẫn chưa làm Conte hài lòng


“Như tôi đã nói sau trận đấu với Genoa, chúng ta đang nói về một cầu thủ đặc trưng. Không chỉ có thân hình to lớn và sức mạnh đáng nể, Lukaku còn rất nhanh và có khả năng ghi những bàn thắng khó tin như pha lập công vào lưới Genoa phút 93.
Việc Lukaku có cải thiện được hay không còn tùy thuộc vào khát khao của cậu ấy. Điều quan trọng là mỗi cầu thủ trong đội cần phải khát khao cải thiện khả năng và cố gắng phát triển nhiều hơn nữa”.


Inter đang chuẩn bị đối đầu với Napoli lần thứ 4 ở mùa giải này sau khi đụng độ Partenopei ở 2 trận bán kết Coppa Italia. Conte hiểu rõ mối đe dọa từ Napoli khi để thua trước đối thủ này tại đấu trường cúp. Nhưng ông tin rằng trận hòa 1-1 của Inter trước Napoli là một trong những màn trình diễn tốt nhất của Inter ở mùa giải này.

“Đó là một trận đấu tốt của chúng tôi. Nhưng theo một cách nào đó, tôi nghĩ rằng trận lượt về Coppa Italia là trận đấu mà chúng tôi xứng đáng có kết quả tốt hơn.

Nhưng chúng ta đang nói về một đội bóng mạnh, có khả năng gây khó chịu cho đội đã giành Scudetto trong những năm gần đây. Họ có một đội hình rất tốt và họ đã gây ấn tượng bằng việc giành chức vô địch Coppa”.

Lukaku lập kỷ lục 70 năm mới có 1 lần tại Inter Milan
Romelu Lukaku đã cân bằng kỷ lục của Inter về số bàn thắng trên sân khách với cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Genoa vào đêm thứ 7.
HLV Conte: Về nhì cũng chỉ nằm trong đám thất bại thôi
HLV Conte cho rằng vị trí nhì bảng chỉ là số 1 trong đám thua cuộc sau khi Inter tụt xuống thứ 3 đêm qua.
Inter Milan xác nhận gửi lời đề nghị tới MU vụ Alexis Sanchez
Inter Milan vừa gửi đến MU thêm một lời đề nghị vụ tiền đạo Alexis Sanchez, đội bóng thành Milan đang chờ đợi câu trả lời từ phía Quỷ đỏ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X