Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: Sẽ khó khăn cho bất kỳ đội bóng nào gặp phải Juventus

Thứ Hai 23/04/2012 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Các ông chủ của Bianconeri đã bày tỏ sự hài lòng với chiến thắng 4 sao của đội bóng trước AS Roma. Họ còn cảm thấy sẽ là một cuộc chơi rất khó khăn cho bất kỳ đội bóng nào gặp Juventus thời điểm này.

Antonio Conte, vị thuyền trưởng hiện tại của đội bóng thành Turin vừa cùng đội bóng có chiến thắng 4 – 0 trong khuôn khổ Serie A vào ngày hôm qua. Ông đã tỏ ra rất phấn khích khi cho rằng đội bóng của mình có khả năng cạnh tranh với những đội bóng mạnh nhất thời điểm hiện tại như Barcelona hay Real Madrid.

Vào thời điểm hiện tại, AC Milan đã ở lại xa hơn về phía sau. Khoảng cách đã thay đổi từ 1 điểm trở thành 3 điểm khi đội bóng chủ sân San Siro chỉ giành được 1 điển. 3 điểm tuy không thể đánh giá bất kỳ điều gì vào thời điểm còn lại 5 vòng đấu. Nhưng với một Juventus như hiện tại, phòng ngự chắc chắn, tấn công sắc nét thì Scudetto năm nay khó thoát khỏi tay Bianconeri.

HLV Antonio Conte
HLV Antonio Conte - người đem lại hơi thở mới cho Juventus

“Chúng tôi đã có trận đấu tuyệt vời, các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu hết sức thuyết phục. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này”, Conte mở đầu cuộc họp báo sau chiến thắng trước AS Roma, “Đó là sẽ khó khăn rất lớn đối với bất kỳ đội bóng nào phải chống lại Juve thời điểm này. Đây là chiến thắng mang ý nghĩa hết sức quan trọng và chúng tôi đã tiến một bước đến giấc mơ mà tất cả chúng tôi đang theo đuổi”.

“Bây giờ chúng tôi sẽ bắt đầu nghĩ đến Cesena, một trận đấu mà chúng tôi sẽ có được mọi thứ. Nhưng bây giờ, chúng tôi sẽ thưởng thức hiện thực ngọt ngào này. Chúng tôi đã chiến thắng và đủ điều kiện tham dự Champions League, mục tiêu đầu tiên của mùa giải này”, Conte chia sẻ sự phấn khích khi đội bóng hiện tại vẫn đang dẫn đầu BXH.

Juventus sẽ phải gặp Cesena ở vòng đấu tiếp theo vào ngày 25/4. Nếu giành chiến thắng trước Cesena, cơ hội chiến thắng sẽ là rất cao. Serie A có thể sẽ chào đón một nhà vô địch mới mà đã rất cũ. Một Juventus hoàn toàn mới lạ dưới thời Conte.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X