Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Sanchez vẫn chưa đá chính khi sang Inter Milan?

Thứ Tư 25/09/2019 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte mới tiết lộ đôi điều về học trò mới Alexis Sanchez tại Inter Milan.

Theo thuyền trưởng Nerazzurri, ngôi sao được Man United cho mượn vẫn chưa sẵn sàng để đá chính cho họ.

Sanchez im ắng ở Inter


Alexis Sanchez đã không có sự chuẩn bị như ý cho mùa giải mới 2019-20. Với chấn thương gân kheo gặp phải khi cùng Chile dự Copa America, mũi công sẽ tròn 31 tuổi vào cuối năm đã vắng mặt hoàn toàn ở đợt giao hữu trước thềm chiến dịch này.

Lý do Alexis Sanchez vẫn chưa đá chính khi sang Inter Milan hình ảnh
Alexis Sanchez chỉ có 10 phút ra sân cho Inter Milan

Sau khi được MU cho mượn sang Inter, có vẻ Sanchez vẫn chưa có được thể lực sung mãn. 4 vòng đã qua của Serie A, cựu thành viên Udinese chỉ ra sân có 10 phút cuối khi gặp lại CLB cũ tại vòng 3.

Conte có lý giải


Về việc sử dụng Sanchez hạn chế, HLV Antonio Conte mới lý giải: “Đối với Sanchez, tôi gửi đi thông điệp dành cho những người khác”, cựu thuyền trưởng Chelsea nói trước trận đấu trên sân nhà với Lazio. “Khi tôi thấy những cầu thủ chưa sẵn sàng, họ sẽ không được đưa vào đội hình xuất phát. Tôi phải làm việc vì lợi ích của Inter, không phải của cá nhân.”

Trong khi Sanchez đã có một khởi đầu chậm chạp, một cầu thủ từng khoác áo MU khác là Romelu Lukaku lại tỏa sáng rực rỡ. 4 vòng qua đi, tuyển thủ Bỉ có 3 bàn, góp công lớn giúp Inter toàn thắng cả 4 trận để dẫn đầu Serie A.

HLV Conte
HLV Conte tiết lộ Sanchez chưa sẵn sàng đá chính

Conte từng muốn có Lukaku tại Chelsea và không có gì thất vọng khi chứng kiến phong độ của anh lúc này. “Với Lukaku, tôi đã nói rất nhiều những gì tôi nghĩ và dường như không cần thiết phải lặp lại lần nữa”, chiến lược gia 50 tuổi tiếp tục.

“Đối với các tiền vệ, tôi cảm thấy rất vui mừng. Ngoài những người ghi bàn, chúng tôi càng có nhiều mũi tên sẵn sàng trên dây cung càng tốt. Nhưng ngay cả trong quá khứ, hàng tiền vệ vẫn luôn là nơi đóng một vai trò khá quan trọng và quyết định trong các đội bóng của tôi.”

“Khi bạn bắt đầu một dự án mới, hy vọng là nó sẽ kéo dài và lâu dài. Bạn càng ở lâu trong một CLB, điều đó càng giúp các ý tưởng của bạn được thấm nhuần. Chắc chắn một HLV gắn bó lâu dài là điều tốt nhất. Tôi chưa bao giờ có thể huấn luyện một đội trong hơn 3 năm và thay đổi có nghĩa là bắt đầu lại. Điều đó không dễ, bởi vì bạn phải tìm những người có thể hỗ trợ mình trong mọi lúc.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X