Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò tại Inter khen Conte mãnh liệt trong mọi chuyện

Thứ Ba 24/03/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borja Valero nhận thấy HLV Antonio Conte của Inter Milan chưa khi nào mất đi niềm đam mê đã trở thành thương hiệu của mình.

Conte để lại dấu ấn ở Inter

Antonio Conte đã gặt hái thành công đáng kể từ khi trở lại Italia dẫn dắt Inter Milan. Cựu HLV của Chelsea và Juventus đã giúp Nerazzurri cạnh tranh gắt gao danh hiệu vô địch tại Serie A.

Dù đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH song Conte vẫn được ghi nhận dấu ấn lên Inter. Học trò Borja Valero cũng hết lời khen ngợi người đàn ông 50 tuổi. “Tôi có thể định nghĩa Conte bằng một từ: giàu năng lượng”, Valero nói với trang web chính thức của Inter.

Học trò tại Inter khen Antonio Conte mãnh liệt trong mọi chuyện hình ảnh
Valero nói về ấn tượng dành cho HLV Conte

“Ông ấy luôn mãnh liệt trong mọi việc, ngay cả những điều cơ bản nhất. Đó là người đầy đam mê và có phẩm chất chiến thắng. Ông ấy luôn muốn chiến thắng bằng mọi giá và làm việc vì điều đó.”

Valero chia sẻ ấn tượng

Valero được đào tạo ở Real Madrid trước khi phiêu dạt qua những CLB như Mallorca, West Brom, Villarreal, Fiorentina rồi Inter. Dù đã 35 tuổi và được cho là đi đến sườn dốc bên kia sự nghiệp, lão tướng này vẫn rất tự tin.

Anh lấy Rafa Nadal là một ví dụ cho mọi người: “Thể thao có thể mang lại cho chúng ta nhiều điều. Luôn phải có tâm lý cạnh tranh và trong cuộc sống, phẩm chất này sẽ hữu ích.”

“Tôi thích chơi tennis khi có thể. Đối với Tây Ban Nha, Rafa Nadal là một tấm gương cả với tư cách là một cầu thủ và một con người. Anh ấy thật phi thường.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X