Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chốt giá mua Marcos Alonso ở Hè 2020

Thứ Sáu 21/02/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn ký hợp đồng với Marcos Alonso ở Hè 2020, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Inter Milan chi 18 triệu bảng mua Marcos Alonso


Ở thời điểm hiện tại, hậu vệ Marcos Alonso không được trọng dụng ở Chelsea. Dưới thời HLV Lampard, cầu thủ sinh năm 1990 phải ngồi dự bị cho Emerson. Lúc này, khi Cesar Azpilicueta đá hậu vệ trái, ngôi sao 29 tuổi thậm chí chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí hậu vệ trái của đội bóng thành London.
 
Inter Milan muốn ký hợp đồng với Marcos Alonso ở Hè 2020 hình ảnh

Inter Milan quan tâm Marcos Alonso


Chán nản với tình cảnh dự bị, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đánh tiếng muốn ra đi, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Inter Milan muốn ký hợp đồng với Marcos Alonso ở Hè 2020, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Marcos Alonso từng cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Alonso là người góp công lớn vào chức vô địch Premier League mùa giải 2016/2017 của Conte. Ông thầy người Italia muốn BLĐ đội bóng thành Milan mua bằng được hậu vệ của Chelsea ở Hè năm nay.

Tuy nhiên, số tiền mà Inter Milan chi ra được cho là chưa khiến Chelsea cảm thấy hài lòng đội bóng thành London muốn ít nhất 25 triệu bảng cho cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Đội bóng thành London cũng đã tìm được phương án thay thế Alonso. Cụ thể, The Blues sẽ hỏi mua Ben Chilwell của Leicester, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong thời gian gần đây, Inter Milan chiêu mộ rất nhiều ngôi sao đến từ Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Italia đã đưa về Young, Lukaku, Mosses hay Eriksen, và nếu họ chiêu mộ thành công Alonso ở Hè 2020 cũng không phải điều gì đó quá bất ngờ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X