Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez "nổi loạn", HLV Conte phản ứng thế nào?

Thứ Hai 26/10/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lautaro Martinez đã phản ứng dữ dội khi bị thay ra trong trận đấu với Genoa, HLV Conte cũng đã lên tiếng về hành động của học trò.

Bị Lautaro Martinez bật, Conte vẫn bảo vệ học trò


Inter Milan đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A sau chiến thắng 2-0 trước Genoa. Cả 2 bàn thắng của đội bóng thành Milan đều được ghi trong hiệp 2, Lukaku mở tỷ số ở phút 64, trước khi Danilo D'Ambrosio ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 ở phút 79.
Tiền đạo Lautaro Martinez nổi loạn, HLV Conte phản ứng thế nào hình ảnh

Lautaro Martinez tức giận khi bị thay ra


Thầy trò Conte giành 3 điểm song tiền đạo Lautaro Martinez không vui. Ngôi sao sinh năm 1997 cảm thấy thất vọng khi bị thay ra trong hiệp 2, anh thậm chí từ chối bắt tay HLV Conte. Máy quay ghi lại hình ảnh tiền đạo người Argentina tức giận trên băng ghế dự bị.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, khi được hỏi về hành động của Lautaro Martinez, HLV Antonio Conte chia sẻ:

"Tôi biết Lautaro Martinez không hài lòng khi bị thay ra, đó là điều bình thường với một cầu thủ khát khao ghi bàn. Tuy nhiên, tôi là người chịu trách nhiệm về kết quả của CLB, bởi vậy tôi mong các cầu thủ hiểu và thông cảm cho những quyết định của mình".

"Mâu thuẫn ư? Tôi không hề có mâu thuẫn với Lautaro Martinez, giữa tôi và cậu ấy có mối quan hệ bình thường. Martinez là một chàng trai tuyệt vời và mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với cậu ấy. Ngay cả ngày hôm nay, dù không ghi bàn nhưng cậu ấy cũng đã nỗ lực và đóng góp rất nhiều".

"Ngoài tài năng Martinez còn duy trì tinh thần thi đấu và sự quyết tâm rất lớn. Cậu ấy là mẫu tiền đạo luôn cống hiến hết mình. Tôi hy vọng Martinez sẽ có thêm thật nhiều bàn thắng trong thời gian tới, chúng tôi cần những đóng góp của cậu ấy".

Inter Milan mất oan cầu thủ vì... UEFA xét nghiệm nhầm COVID-19
UEFA đã mắc sai lầm khi xét nghiệm COVID-19 với hậu vệ Hakimi của Inter Milan và cho ra kết quả dương tính.
Nhận định bóng đá Genoa vs Inter Milan 23h00 ngày 24/10 (Serie A 2020/21)
Genoa vs Inter Milan lúc 23h00 ngày 24/10 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
3 trận không thắng, Lukaku kêu gọi Inter cải thiện gấp một điều…
Romelu Lukaku mới gia tăng thành tích ghi bàn ở cúp châu Âu song anh muốn Inter Milan cải thiện hơn.
Quên giấy tờ, sao Bundesliga phải ...search Google để được vào sân
Tiền vệ Marcus Thuram của Monchengladbach gặp phải sự cố hy hữu trước thềm trận gặp Inter Milan tại Champions League rạng sáng nay.
Kết quả cúp C1 Inter Milan vs Gladbach: Link xem video
Kết quả bóng đá cúp C1 Inter Milan vs Gladbach 2-2 bảng B Champions League đêm qua rạng sáng nay 22/10/2020.Link xem video bàn thắng Inter Milan vs Gladbach...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X