Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chèo kéo sao bị thất sủng của Barca, Conte nói gì?

Chủ Nhật 12/01/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte không muốn nói về những cầu thủ không thuộc biên chế Inter Milan, kể cả Arturo Vidal – người được cho là mục tiêu của họ.
 

Inter bị Atalanta cầm hòa


Ở trận đấu với Atalanta tại Serie A rạng sáng nay (12/1), Inter Milan đã mở tỷ số trước do công Lautaro Martinez. Nhưng kể từ đó, Nerazzurri có sự chùng xuống và sau cùng bị gỡ hòa bởi Robin Gosens.

Trong những phút cuối, Inter chịu một quả phạt đền và chỉ có pha cứu thua xuất sắc của Samir Handanovic mới giúp họ thoát thua. Nếu Juventus đánh bại Roma vào chủ nhật, đoàn quân của Antonio Conte sẽ bị họ lấy ngôi đầu với 2 điểm ít hơn.

Inter chèo kéo sao bị thất sủng của Barca, Antonio Conte nói gì hình ảnh
HLV Conte muốn nói về các cầu thủ của mình nhiều hơn


Conte không muốn nói về Vidal


Arturo Vidal được cho là mục tiêu của Inter Milan trong mùa đông này. Tiền vệ người Chile đã đánh tiếng muốn ra đi khi liên tục phải ngồi dự bị ở Barcelona. Nhưng trả lời phóng viên, Conte lại muốn đề cập tới các cầu thủ trong tay hơn là những người bên ngoài.

Ông nói khi được hỏi về mục tiêu chuyển nhượng Vidal: “Tôi không nói về những cầu thủ không thuộc đội hình Inter. Tôi đã đối mặt với trận đấu gặp Atalanta mà không có 4 cầu thủ trụ cột.”

“Họ thì rất sung sức với rất nhiều cầu thủ tốt. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng trong trận đấu. Những chàng trai trong đội thật đặc biệt. Hôm nay, chúng tôi thiếu Nicolo Barella vì treo giò, Matias Vecino với một vấn đề về bắp chân. Theo quan điểm của tôi, chúng tôi đang đưa ra mọi thứ trong một tình huống rất khó khăn.”


Stefano Sensi đã trở lại sau chấn thương trước Atalanta và có 71 phút trên sân. Về học trò 24 tuổi, Conte nói thêm:

“Tôi rất vui vì Sensi đã chơi hơn 70 phút trong một trận đấu rất căng thẳng, anh ấy sẽ dần trở lại với cường độ cao. Chúng tôi tiếp tục làm việc, thứ hạng trên BXH không làm lung lay chúng tôi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X