Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte lên tiếng trước trận chiến sinh tử với Barca

Thứ Ba 10/12/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte nói về trận Inter Milan vs Barca, ông thầy người Italia khẳng định rằng không dễ để đánh bại đội bóng của Tây Ban Nha vào đêm nay.

Conte thừa nhận khó khăn khi đối đầu với Barca


Đêm nay, Inter Milan sẽ tiếp Barca trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2019/20. Mục tiêu của hai đội là rất khác biệt. Barca đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng, trận đấu này với họ chỉ mang tính chất thủ tục.
HLV Conte nói về trận Inter Milan vs Barca hình ảnh

Conte nói về trận đấu với Barca


Barca không mang theo Messi tới Italia, cầu thủ người Argentina được nghỉ ngơi ở trận đấu này. Về phía Inter Milan, để hy vọng vượt qua vòng bảng họ chỉ còn một cách duy nhất là đánh bại Barca. Mặc dù đội bóng của TBN đã đi tiếp, song đánh bại họ chưa bao giờ là điều dễ dàng.

HLV Conte nói về trận Inter Milan vs Barca, ông thầy người Italia khẳng định rằng không dễ để đánh bại đội bóng của Tây Ban Nha vào đêm nay.

“Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải của Inter Milan. Chúng tôi sẽ ra sân, cống hiến tất cả và không hối tiếc. Rõ ràng Barca là đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi đang ở vào đường cùng, đội bóng sẽ chơi hết khả năng của mình”.

“Barca đã chính thức đi tiếp, điều đó khiến họ không cần quá vội vàng trong cách chơi bóng, đây là khó khăn rất lớn đối với chúng tôi”.

“Chúng tôi sẽ phải chiến đấu với tinh thần cao nhất, tôi hy vọng NHM sẽ cháy hết mình cùng các cầu thủ. Tôi hy vọng rằng sân Giuseppe Meazza sẽ giúp Inter Milan tạo ra nguồn năng lượng tích cực để cùng nhau vượt qua chướng ngại phía trước. Chúng tôi cần phải đoàn kết để vượt qua khó khăn. Tất cả đã sẵn sàng”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X