Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen ghi bàn đầu tiên cho Inter, HLV Conte nói gì?

Thứ Sáu 21/02/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte nói về tiền vệ Christian Eriksen sau trận thắng Ludogorets, ông thầy người Italia tin ngôi sao người Đan Mạch chưa chứng tỏ hết khả năng của mình.

Conte tin Eriksen sẽ tốt hơn trong thời gian tới


Rạng sáng nay, Inter Milan có trận đấu với Ludogorets ở lượt đi vòng 1/16 Europa League 2019/20, với quyết tâm rất cao, HLV Conte đã đưa ra sân một đội hình mạnh. Với sự vượt trội về mọi mặt, đội bóng của Italia đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.
Conte noi ve Eriksen

Conte nói về Eriksen


Christian Eriksen là người mở tỷ số cho Inter Milan, sau đó Romelu Lukaku ấn định tỷ số 2-0. Với chiến thắng ở trận lượt đi, đội bóng thành Milan chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Như vậy là Eriksen đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Trước đó, cầu thủ này cập bến đại diện của Serie A từ Tottenham với giá 18 triệu euro. HLV Conte nói về tiền vệ Christian Eriksen sau trận thắng Ludogorets, ông thầy người Italia tin ngôi sao người Đan Mạch chưa chứng tỏ hết khả năng của mình.

"Tôi mừng cho Eriksen, bàn thắng đầu tiên cho CLB mới luôn mang lại sự tự tin. Cậu ấy vẫn đang trong thời gian hòa nhập. Eriksen tốt như thế nào có lẽ các bạn đã biết, tôi tin rằng cậu ấy sẽ chứng tỏ khả năng của mình ở Inter Milan”.

“Trong thời gian tới, khi có nhiều thời gian hòa nhập hơn, cậu ấy chắc chắn sẽ chơi tốt hơn. Chúng tôi cần Eriksen ở đẳng cấp cao nhất, qua đó hướng đến những danh hiệu”.

Ngôi sao sinh năm 1992 cũng cảm thấy vui mừng với pha lập công vào lưới Ludogorets: “Tôi rất vui với bàn thắng đầu tiên cho Inter Milan, nhưng quan trọng nhất là đội bóng giành chiến thắng. Vẫn còn trận lượt về ở phía trước và chúng tôi cần phải tập trung, không tôn trọng đối thủ chúng tôi sẽ phải trả giá”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X