Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt khó thắng đậm Torino, Conte khen ngợi học trò

Chủ Nhật 24/11/2019 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte mới dành những lời khen ngợi cho các học trò Inter Milan khi chơi tốt trong tình thế khó khăn.

Bất chấp cơn bão chấn thương, Nerazzurri vẫn thắng đậm Torino 3-0 và nhận sự công nhận từ người thuyền trưởng.

Inter hứng bão chấn thương


Nicolo Barella đã phải rời sân bất đắc dĩ trong những phút cuối hiệp 1 trận đấu với Torino. Tiền vệ 22 tuổi tỏ ra rất đau, không thể thi đấu tiếp và được thay thế bằng Borja Valero.

Vượt khó thắng đậm Torino, Antonio Conte khen ngợi học trò hình ảnh
Inter Milan vượt qua vấn nạn chấn thương đánh bại Torino

Sau trận, HLV Antonio Conte xác nhận Barella đã bị bong gân đầu gối phải và sẽ được xác định chi tiết tình hình trong những ngày tới. Trước đó, Inter đã mất một loạt các cầu thủ bao gồm Stefano Sensi, Roberto Gagliardini, Matteo Politano, Alexis Sanchez và Kwadwo Asamoah.

Conte khen ngợi học trò


Cựu HLV của Chelsea và Italia, Conte đã bày tỏ quan ngại về chiều sâu đội hình Inter sau trận thua Champions League trước Borussia Dortmund hồi đầu tháng. Ông hy vọng không có thêm mất mát nhân sự nào nữa diễn ra.

HLV Conte
HLV Conte lên tiếng khen ngợi học trò

Conte nói trên DAZN sau trận thắng 3-0 của Inter trước Torino: “Tôi thực sự hy vọng vấn đề của Barella không có gì đặc biệt nghiêm trọng. Cậu ấy đã có nhiều tiến bộ trong 4 tháng qua và là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi.”

“Tôi chỉ biết hy vọng kết quả xét nghiệm không quá tệ. Barella là một chiến binh và tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại sân cỏ. Tình huống hiện nay là không dễ chịu chút nào nhưng chúng tôi chỉ có thể cảm ơn các cầu thủ của mình vì tất cả những nỗ lực của họ.”

“Chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn những gì tốt nhất của mình. Các cầu thủ đang thực sự hy sinh bản thân và có thể thấy thành quả lao động của họ. Họ đã dành hàng giờ trên sân và trong phòng video.”


Sau khi đánh bại Torino 3-0 bởi 3 bàn của Martinez, De Vrij và Lukaku, Inter đã tái lập khoảng cách 1 điểm kém hơn ngôi đầu bảng của Juventus. Đối thủ chính của họ tại Serie A đã vượt qua Atalanta 3-1 ở trận trước đó.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X