Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nguyện giúp Sanchez tỏa sáng trở lại ở Inter

Thứ Bảy 28/09/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Inter Milan, Antonio Conte tiết lộ CLB đang nỗ lực để giúp Alexis Sanchez tìm lại cảm giác tốt nhất.

Tuyển thủ Chile chỉ ra sân có 17 phút mùa này nhưng ông thầy đương nhiệm và các cộng sự tại Nerazzurri đang hết mình giúp đỡ anh.

Sanchez chưa sung mãn


Sanchez gia nhập Inter theo hợp đồng cho mượn hết mùa 2019-20 từ Manchester United. Tại đội bóng Anh, cầu thủ 31 tuổi chìm nghỉm suốt 1 năm rưỡi dù nhận mức lương kỷ lục Premier League: 500 nghìn bảng/ tuần.

Antonio Conte nguyện giúp Sanchez tỏa sáng trở lại ở Inter hình ảnh
Alexis Sanchez chưa có thể lực tốt nhất

Sang Inter, Sanchez vẫn chưa thực sự được trọng dụng. Anh mới chỉ có 17 phút ra sân sau 2 trận ở Serie A cho Nerazzurri. Nguyên nhân được HLV Antonio Conte tiết lộ là do Sanchez chưa đạt được thể lực tốt nhất.

"Đối với Sanchez, tôi gửi đi thông điệp dành cho những người khác. Khi tôi thấy những cầu thủ chưa sẵn sàng, họ sẽ không được đưa vào đội hình xuất phát", cựu HLV ĐT Italia nói.

Sẽ cải thiện trong tương lai


Trong một cuộc họp báo mới đây, Conte đã hứa rằng sẽ tạo cơ hội ra sân nhiều hơn cho Sanchez và Inter muốn khai phá hết tiềm năng của anh. “Chúng tôi muốn giúp cậu ấy tìm lại phong độ và sự bùng nổ đã mất đi một chút”, cựu thuyền trưởng Italia nói trước trận với Sampdoria.

Conte
Antonio Conte muốn giúp học trò cải thiện phong độ

“Sanchez là một cầu thủ có những ưu điểm nhất định. Cậu ấy là một người khắt khe với chính mình và sớm hay muộn bạn sẽ thấy cậu ấy trên sân. Mỗi người trong chúng ta đều có chỗ để cải thiện. Đối với một số người, đó sẽ là một con đường đơn giản hơn, đối với những người khác sẽ phức tạp hơn.”

“Chúng tôi còn phải cải thiện nhiều điều và công việc của tôi là làm điều đó. Tôi luôn rất thận trọng, tôi không lạc quan đến mức mình có cây đũa thần và mọi thứ đều được cải thiện nhanh chóng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X