Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte lên kế hoạch hút máu đội bóng cũ Chelsea

Thứ Hai 31/08/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Tutto Mercato khẳng định HLV Conte muốn tái hợp với Kante sau khi bị Milan đánh bại khi theo đuổi sao trẻ tiềm năng Tonali.
Conte chính là người đã đưa Kante tới Chelsea khi ông còn làm việc tại Stamford Bridge năm 2016. Kante đã cùng với Conte lên ngôi vô địch ngay mùa giải năm đó khi tạo ra những màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Theo tờ Tutto Mercato, HLV Conte tiếp tục muốn tái hợp với cậu học trò cũ ở Inter. Đội bóng Italia muốn mượn Kante với một bản hợp đồng có điều khoản mua đứt trị giá 50 triệu euro.

Conte lên kế hoạch hút máu đội bóng cũ Chelsea hình ảnh

Conte muốn đưa Kante tới Inter


Chelsea lúc này cũng đang cần gom tiền để hoàn tất thêm 2 bản hợp đồng. Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, The Blues đã chi tiền tấn để đem về hàng loạt tân binh sáng giá là Timo Werner, Ben Chilwell, Hakim Ziyech, Malang Sarr và Thiago Silva.

Sau khi chuyển sự quan tâm sang Kante, Inter cũng rút lui ở thương vụ tiền vệ trẻ Sandro Tonali. Cầu thủ của Brescia được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Milan. Anh được mệnh danh là Pirlo mới nhưng tài năng chưa được kiểm chứng ở một đội bóng lớn.

Phía Inter cũng cần bán cầu thủ trước khi mua thêm người do tình hình chính khó khăn. Những cái tên nằm trong danh sách thanh lý của Nerazzurri bao gồm Roberto Gagliardini, Matias Vecino, Marcelo Brozovic và Eriksen.

Inter đang nỗ lực tăng cường lực lượng để đua tranh vô địch với Juventus mùa sau. Ở mùa giải vừa qua, họ cạnh tranh khá tốt với “Lão bà” và đã có thời điểm vượt lên. Nhưng giai đoạn hụt hơi cuối mùa do lực lượng thiếu chiều sâu đã khiến Inter chỉ có thể chiếm ngôi nhì bảng chung cuộc.
Kepa có thật sự hết đất sống ở Chelsea?
Huyền thoại Petr Cech khẳng định Kepa vẫn còn cơ hội giữ vị trí của mình ở Chelsea dù vừa trải qua mùa giải 2019/20 một cách không thể tệ hơn.
Timo Werner ghi bàn trong trận ra mắt Chelsea, Frank Lampard phản ứng thế nào?
Tiền đạo Timo Werner ghi bàn trong trận đầu tiên trong màu áo Chelsea, HLV Frank Lampard tỏ ra hài lòng với những gì cầu thủ sinh năm 1996 thể hiện trước...
Người đại diện lên tiếng, thêm một ngôi sao sắp rời Chelsea
Khả năng Emerson rời Chelsea ở Hè 2020 đang là rất cao. Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1994 vừa lên tiếng về tương lai thân chủ của mình.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X