Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte mắng Pep: Đừng nhiều chuyện!

Thứ Sáu 02/08/2013 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cách đây không lâu tân HLV trưởng của Bayern Munich Pep Guardiola đã lên tiếng chê bai chính sách chuyển nhượng của Juve và ngay lập tức Conte đã có câu trả lời.

Conte là một người đàn ông ít nói. Nhưng khi ông đã lên tiếng có nghĩa là điều đó khiến ông thực sự không thể bỏ qua. Và những phát biểu của Pep về chính sách chuyển nhượng tại Juve là 1 trong những điều đó.

"Guardiola chắc vẫn bị mắc kẹt trong khoảng thời gian ở Brescia. Ông ta nên tập trung vào những vấn đề liên quan đến CLB của mình thì hơn", Conte bực dọc phát biểu.

"Ông ta nói như thể ông ta đang dẫn dắt một CLB không có tiền vậy. Tôi không thích nghe những lời vô nghĩa rằng Juventus đã tiêu tốn rất nhiều tiền. Kể từ khi tôi gia nhập CLB này, khoảng cách tiền giữa chi tiêu và thu về là không đáng kể".

Trước đó, Pep đã chỉ trích chính sách mua bán cần thủ vô tội vạ của Juve trong những năm qua với thực tế là đã có 50 cái tên đến và đi chỉ trong vòng 5 năm trở lại đây tại Juventus.


"Đừng nhiều chuyện! Pep"

Nhưng có lẽ chiến lược gia này quên mất rằng tổng số tiền chuyển nhượng mỗi mùa của Juve cũng chưa chắc đã bằng giá trị của một quả bom tấn mà ông mua về ở Barca hay Bayern Munich hiện tại.

Nên nhớ trong hè này, Juve đưa về 3 cái tên chất lượng : Tevez, Llorente và Ogbonna với số tiền chỉ bằng phân nửa giá trị của Gotze.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X