Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Tôi luôn tin Lukaku là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”

Chủ Nhật 06/12/2020 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte đã nói về Romelu Lukaku, người tỏa sáng giúp Inter Milan chiến thắng 3-1 trước Bologna đêm thứ 7.

Inter đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Serie A là AC Milan xuống còn 2 điểm. Tiếp đón Bologna tới sân nhà, Nerazzurri đã giành phần thắng với tỷ số 3-1 nhờ cú đúp của Achraf Hakimi và 1 bàn của Romelu Lukaku.

Conte Tôi luôn tin Romelu Lukaku là tiền đạo xuất sắc nhất hình ảnh
Conte ấn tượng với thể hiện của Lukaku

Ngay phút 16, Lukaku đã khai thông thế bế tắc cho Inter trước khi Hakimi nhân đôi lợi thế ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Bàn thắng ở phút 67 của Emanuel Vignato khiến trận đấu trở nên căng thẳng hơn cho chủ nhà song Hakimi đã giữ chắc 3 điểm cho họ với pha lập công phút 70.

Đây là lần đầu tiên kể từ mùa 2009-10 tới nay, Inter mới đạt thành tích ghi bàn tốt như vậy sau 10 vòng đầu tiên của Serie A (26 bàn). Sau trận thắng Bologna, Antonio Conte dành nhiều lời khen cho tiền đạo đang có phong độ cao Lukaku.

Tới lúc này, tuyển thủ Bỉ đã có 8 bàn sau 9 trận ra sân ở Serie A. Trên sân nhà, Lukaku đã lập công trong cả 4 trận đầu tiên mùa 2020-21, chỉ Christian Vieri là cầu thủ Inter duy nhất đạt được thành tích này từ khi hạng đấu cao nhất nước Ý tính 3 điểm cho 1 trận thắng.

Conte nói với DAZN: “Tôi tin rằng Lukaku vẫn có thể trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi từng mô tả cậu ấy như một viên kim cương thô khi mới đến và cảm thấy rằng theo thời gian, cậu ấy sẽ trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.”

“Lukaku đang đi đúng hướng. Cậu ấy có tất cả mọi thứ, từ thể chất của một trung vệ cho tới tốc độ và sức mạnh của một cầu thủ bóng bầu dục. Lukaku đang chơi tốt, hiểu những gì cần phải làm, khiêm tốn và làm việc cho tập thể. Tôi rất hạnh phúc với cậu ấy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X