Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter toàn thắng 5 trận đầu, Conte lập kỷ lục ấn tượng

Thứ Năm 26/09/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đã thiết lập kỷ lục ấn tượng khi trở thành HLV đầu tiên của Inter thắng cả 5 trận đầu tiên ở Serie A sau khi giúp đội bóng vượt qua Lazio với tỉ số sít sao đêm qua.
Inter đã nối dài chuỗi khởi đầu hoàn hảo của mình ở Serie A với trận thắng Lazio. D’Ambrosio đã đánh đầu thành bàn trong hiệp một giúp đội bóng thành Milano có được chiến thắng chung cuộc tại San Siro.

3 điểm này đưa Inter vượt qua Juventus trên đỉnh bảng xếp hạng. Giờ đây, Nerazzurri đã có được 15 điểm trọn vẹn ở một mùa giải đầy hứa hẹn.

Inter toàn thắng 5 trận đầu, HLV Conte lập kỷ lục ấn tượng hình ảnh

Inter toàn thắng 5 trận đầu, HLV Conte lập kỷ lục ấn tượng


“Đó là một trận đấu khó khăn, một chiến thắng quan trọng trước một đối thủ mạnh. Họ đã thi đấu với nhau được 4 năm và cải thiện sức mạnh trong những mùa giải gần đây. Đó không phải là một chiến thắng dễ dàng đạt được”, Conte chia sẻ trên kênh Sky Italia.

“Khi phân tích trận đấu, chúng tôi sẽ chia ra làm 2 phần. Tôi không vui với màn trình diễn trong hiệp một. Chúng tôi khởi đầu tốt, giữ được tinh thần lên cao và họ cũng cố gắng ghi bàn trước giờ nghỉ.

Nhưng sau bàn thắng, chúng tôi đã lùi lại phòng ngự quá nhiều và để Lazio thoải mái dâng lên. Handanovic đã chơi xuất sắc trong giai đoạn đó và tạo ra sự khác biệt.

Tuy nhiên, đội bóng đã thể hiện bản lĩnh trong hiệp hai. Chúng tôi áp đảo và đảm bảo được chiến thắng. Điều duy nhất còn thiếu là bàn thắng kết liễu trận đấu. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn với những cơ hội trong hiệp hai.

5 chiến thắng liên tiếp không phải điều xảy ra ngẫu nhiên. Chúng tôi vẫn còn nhiều điều phải cải thiện nhưng tâm lý của toàn đội bây giờ là rất đúng đắn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X