Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte lại khẩu chiến với Cassano

Thứ Sáu 16/11/2012 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mâu thuẫn giữa HVLV trưởng Juventus, Antonio Conte và tiền đạo Inter Milan, Antonio Cassano lại tiếp tục leo thang, sau khi scandal “chê bai” giữa hai bên chưa lắng xuống, thì cả 2 lại lao vào cuộc cãi vã mới liên quan đến vấn đề “đạo đức”.

Cách đây không lâu, trong một lần trả lời phỏng vấn trên báo chí, Antonio Cassano đã giải thích lý do vì sao anh lại không chọn Juventus. Nguyên nhân được tiền đạo 30 tuổi này đưa ra là do anh không thích thi đấu trong một CLB chỉ toàn là những “cầu thủ kém chất lượng”. Chắc chắn, HLV Conte, người dẫn dắt Juventus không thể hài lòng với phát biểu gây sốc này của Cassano, và ngay lập tức ông đã đưa ra những lập luận để phản bác lại câu nói trên: “Khi lựa chọn một cầu thủ cho Juventus, tôi phải xem xét thật kĩ về trình độ chuyên môn cũng như tính chuyên nghiệp của người đó.

Sự chuyên nghiệp ở đây được tôi đánh giá dựa trên nỗ lực tập luyện và thi đấu, sự tập trung, chấp hành kỉ luật, đem lại những hiệu quả tích cực cho đội bóng. Tôi nghĩ Cassano không bao giờ đủ tư cách để khoác áo Juventus. Anh ta đã rất nhiều lần bị đuổi khỏi sân vì những hành vi thiếu kiềm chế như từng có với Fabio Capello hay cử chỉ thiếu tôn trọng với trọng tài Roberto Rosetti. Bên cạnh đó là rất nhiều sự vụ khác. Rõ ràng Cassano không phải người tôi tìm kiếm”.


Conte (trái) và Cassano, ai đúng?
Conte (trái) và Cassano, ai đúng?

Và không muốn chịu thua, mới đây, Cassano lại tiếp tục gây hấn với vị chiến lược gia của Juventus bằng phát biểu cho rằng Antonio Conte là người đạo đức giả khi tham gia vào scandal dàn xếp tỉ số, và không đủ tư cách để chỉ trích anh. Một lần nữa, Conte lại phải lên báo để “đấu khẩu” cùng Cassano. Trang chủ Juventus dẫn lời Antonio Conte: “Tôi đã nghe được những gì Cassano nói, và tôi xin khẳng định lại lần nữa, tôi chưa bao giờ đề cập đến vấn đề đạo đức trong những phát biểu của mình. Còn về chuyện dàn xếp tỉ số thì tôi đã nhiều lần bày tỏ quan điểm về án phạt của mình rồi”.

Với những mâu thuẫn đã và đang xảy ra giữa Cassano và Conte, có lẽ sẽ rất lâu nữa người ta mới có thể biết được là ai sẽ thắng ai trong cuộc tranh cãi không có hồi kết này.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X