Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte ‘không cảm xúc’ dù bị Mourinho công kích

Thứ Bảy 18/01/2020 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte tuyên bố rằng những chỉ trích gần đây của Jose Mourinho về sự quan tâm của Inter Milan đối với Christian Eriksen không phải là vấn đề.
 

Conte nói về chuyển nhượng


Rất nhiều cái tên đã được đồn đoán trong cả việc đến và rời Inter Milan mùa đông này. Sau nhiều năm Juventus thống trị Serie A, Nerazzurri đã thu hẹp đáng kể khoảng cách trình độ với họ mùa này.

Trên BXH giải quốc nội, Inter đứng thứ 2 với chỉ 2 điểm kém hơn ngôi đầu của Juventus. Để biến tham vọng thành hiện thực, đội bóng của Antonio Conte đang nỗ lực hoàn thiện sức mạnh.

Antonio Conte ‘không cảm xúc’ dù bị Mourinho công kích hình ảnh
HLV Conte không đánh giá cao kỳ chuyển nhượng tháng 1

Tân binh mới nhất của Inter là Ashley Young tới từ Manchester United. Nhưng dưới góc nhìn của Conte, tháng 1 này là thời điểm khó để khẳng định điều gì về chuyển nhượng.

“Đây là giai đoạn khó khăn nhất trong mùa giải của một HLV. Liên tục có những cái tên xuất hiện trong các bài báo, một số câu chuyện là sự thật, những câu chuyện khác không phải như vậy. Cửa sổ chuyển nhượng giống như một loại virus tiềm năng mà chúng ta phải chứa”, ông nói.
 

Không quan tâm Mourinho


Trong một cuộc họp báo, Mourinho đã chỉ trích Conte. Cựu HLV Inter tin rằng đồng nghiệp đã thiếu tôn trọng Tottenham khi công khai bày tỏ mong muốn có được Christian Eriksen.

Conte ‘không cảm xúc’ dù bị Mourinho công kích hình ảnh 2
Mourinho chỉ trích nhưng Conte không quan tâm

Khi được đề cập, Conte nói với một cái nhún vai: “Chuyện đó là bình thường. Jose và tôi biết nhau, đó không phải là vấn đề.”

Còn về câu hỏi Young có đá chính trước Lecce hay không, Conte nói thêm: “Young vừa mới đến, vì vậy không thể tưởng tượng được rằng anh ấy sẽ lập tức ra sân cuối tuần này. Anh ấy sẽ bắt đầu tập luyện và chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau vào tuần tới.”

“Đó là một cầu thủ rất giàu kinh nghiệm và chơi được cả hai cánh tại Manchester United. Anh ấy xuất phát từ một cầu thủ chạy cánh, nhưng có thể chơi ở hàng tiền vệ 5 người. Anh ấy đã không chơi nhiều gần đây tại Premier League và sẽ cần thời gian để tìm lại phong độ.”

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X