Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Khoảng cách giữa Inter và Juve bị thu hẹp từ mùa trước”

Chủ Nhật 17/01/2021 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến với Juventus, Antonio Conte dành sự tôn trọng cho đối thủ nhưng tin rằng Inter Milan của mình đang ngày càng tiến bộ.

Inter đứng trên Juventus

Với nhiều sự thay đổi về nhân sự bao gồm sự xuất hiện của HLV trưởng Andrea Pirlo, Juventus đã khởi đầu mùa giải 2020-21 không được như ý. Dù đã thắng cả 3 trận vừa qua tại Serie A, Bianconeri vẫn chỉ có vị trí thứ 4 trên BXH với lần lượt 4 và 7 điểm kém hơn 2 đội dẫn đầu là Inter Milan và AC Milan.

Antonio Conte Khoảng cách giữa Inter và Juve bị thu hẹp hình ảnh
Inter Milan vs Juventus vào rạng sáng 18/1

Vào 2h45 ngày 18/1, Inter sẽ tiếp Juventus tới sân nhà ở vòng 17 Serie A. Dù đang có lợi thế về điểm số, HLV Antonio Conte chưa muốn nghĩ về việc đoạt chức vô địch hạng đấu cao nhất nước Ý từ tay đối thủ mùa này.

Conte tự hào về đội bóng

Ông nói trong một cuộc họp báo: “Tôi không muốn nói về cuộc đua vô địch. Chúng ta cần có sự tôn trọng lớn cho một đội đã thống trị Serie A trong 9 năm và có khát vọng làm điều đó lần thứ 10.”

“Inter có thể lấy Juventus để nhìn vào sau những gì họ đã làm. Bản thân chúng tôi đã rút ngắn khoảng cách với họ vào mùa trước và hy vọng có thể tiếp tục đi trên con đường đó trong mùa này.”

Conte Khoảng cách giữa Inter và Juve bị thu hẹp từ mùa trước hình ảnh 2
Conte tự tin Inter đang đi đúng hướng

Trước trận derby d'Italia, Pirlo bày tỏ sự tự tin với kinh nghiệm mà Juventus sở hữu: “Gặp Inter là một trong những trận đấu mang đến niềm hạnh phúc cho những người tham dự. Juventus có nhiều nhà vô địch, đã sẵn sàng để đối đầu với những thử thách như vậy.”

“Chiến thắng tại San Siro? Không, chúng tôi là Juventus và có áp lực phải thắng tất cả các trận đấu, bước vào chúng như thể đó là trận chung kết.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X