Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo: ‘Conte khiến bạn chơi tốt hơn những gì bạn nghĩ’

Chủ Nhật 09/02/2020 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Inter Milan của Antonio Conte vươn lên mạnh mẽ trong mùa giải này không khiến Andrea Pirlo ngạc nhiên.

HLV cũ của tiền vệ hào hoa một thời tại Juventus và ĐT Italia luôn mang đến những điều tốt nhất cho tất cả các cầu thủ.

Conte cùng Inter bay cao


Antonio Conte đã đưa Andrea Pirlo tới Juventus đầu mùa giải 2011-12 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Khi đó, cựu tiền vệ này đã 32 tuổi và không được AC Milan gia hạn hợp đồng.

Andrea Pirlo ‘Conte khiến bạn chơi tốt hơn những gì bạn nghĩ’ hình ảnh
HLV Conte giúp Inter "lột xác" trong mùa này

Nhưng Pirlo vẫn chơi rất hay ở Juventus trong nhiều năm. Anh và Conte cùng nếm trải thành công với 3 chức vô địch Serie A liên tiếp. Lúc này, HLV 50 tuổi đang làm việc ở Inter Milan trong mùa giải đầu tiên.

Sau mùa giải thiếu thuyết phục, Inter đã sa thải Luciano Spalletti. Conte được mời về và lập tức để lại dấu ấn khi cùng Nerazzurri bám sát ngôi đầu của Juventus với 3 điểm ít hơn và còn 1 trận chưa đấu là derby với AC Milan.

Pirlo không ngạc nhiên


Khi được Gazzetta dello Sport hỏi rằng có bất ngờ trước sự vươn lên của Inter hay không, Pirlo trả lời: “Không có gì bất ngờ vì tôi biết ông ấy rất rõ. Tôi biết Inter sẽ vươn tới tầm vóc đó, chiến đấu cho danh hiệu vô địch đến cùng.”

Conte va Pirlo
Pirlo biết rất rõ Conte sau nhiều năm hợp tác

“Conte luôn dẫn dắt bạn cống hiến hết mình, chơi tốt hơn những gì bạn nghĩ mình có thể. Ông ấy nghiện chiến thắng, nếu ông ấy thua bạn không thể nói chuyện gì. Ông ấy trở thành ác quỷ!”

Về Inter, Pirlo nói thêm rằng mùa giải đang tích cực của họ không tới từ một người, nhưng nguồn cảm hứng đáng kể tới từ Conte. “Đó là người đặc biệt. Sau đó, CLB đã chi tiêu tốt khi mang về các cầu thủ phù hợp với ý tưởng của HLV. Một dàn cầu thủ kỷ luật làm phần còn lại.”

“Lúc này, Juventus rất mạnh bởi vì họ có chất lượng ở mọi vị trí - đội bóng được xây dựng bằng cách có được dàn cầu thủ tốt hơn mùa trước. Nhưng tôi chắc chắn Inter sẽ chiến đấu đến cùng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X