Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte hài lòng với sao bị thay ra sớm của Inter Milan

Thứ Hai 03/02/2020 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của Christian Eriksen dù chỉ để anh xuất hiện có 58 phút trong chiến thắng 2-0 của Inter Milan trước Udinese.

Eriksen chơi trận thứ 2 cho Inter


Christian Eriksen mới có một tuần đầy bận rộn. Sau khi hoàn tất hợp đồng gia nhập Inter Milan từ Tottenham với giá 20 triệu euro, anh đã lập tức ra sân ở trận với Fiorentina tại Coppa Italia, thay thế cho Alexis Sanchez trong 24 phút cuối.

Sau trận, HLV Antonio Conte tiết lộ đó là phương án bất đắc dĩ. Eriksen mới chỉ có 1 buổi tập cùng Inter song ông vẫn phải sử dụng khi đội bóng thiếu thốn các lựa chọn ở tuyến giữa.

Antonio Conte hài lòng với sao bị thay ra sớm của Inter Milan hình ảnh
Eriksen có 2 trận cho Inter trong ít ngày

Tới chuyến làm khách trên sân Udinese rạng sáng thứ 2 tại Serie A, Eriksen còn đá chính cho Inter. Nhưng với thể lực không đảm bảo, anh chỉ xuất hiện trên sân có 58 phút trước khi nhường chỗ cho Marcelo Brozovic.

Được Conte khen ngợi


Trong những phút trên sân Eriksen chơi không thật xuất sắc với tỷ lệ chuyền bóng chính xác chỉ 78%. Sau khi tiền vệ người Đan Mạch ra sân 6 phút, Inter đã mở tỷ số do công Romelu Lukaku. Tới phút 71, chính chân sút người Bỉ hoàn tất cú đúp ấn định trận thắng 2-0 cho Nerazzurri.

Sau trận, Conte kêu gọi sự kiên nhẫn dành cho Eriksen bên cạnh bày tỏ sự hài lòng với những nỗ lực của cầu thủ 27 tuổi trong thời gian trên sân. Ông nói với Sky Sport Italia:

HLV Conte
HLV Conte bày tỏ sự hài lòng với học trò mới

“Tôi nghĩ rằng đối với một người chỉ đến đây 5 ngày trước và phải vào sân khi chúng tôi đang thiếu một vài tiền vệ, Eriksen vẫn tạo ra một tác động tích cực. Rõ ràng, anh ấy cần thêm hòa nhập với phong cách bóng đá của chúng tôi và cũng cần tìm thể lực phù hợp cho Serie A.”

“Nhưng tôi rất hài lòng với màn đá chính đầu tiên của Eriksen. Anh ấy sẽ học được cách chơi mà chúng tôi yêu cầu từ các tiền vệ. Nhưng đây là trận đầu đá chính của anh ấy và tôi hài lòng.”


Inter tiếp tục đứng thứ 2 trên BXH Serie A với 3 điểm kém hơn ngôi đầu của Juventus trước khi bước vào derby với Milan. Người hùng Lukaku cho biết cảm xúc của mình sau trận:

“Trận đấu với Fiorentina ở Coppa Italia đã giúp chúng tôi tìm lại sự tự tin. Chúng tôi biết rằng sẽ không dễ dàng ở Udinese, nhưng trong hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt.”

“Chúng tôi đã ghi được 2 bàn thắng và giành trọn 3 điểm. Đó là một chiến thắng quan trọng trên chặng đường của chúng tôi. Bây giờ chúng tôi phải duy trì phong độ và chuyển sự chú ý ngay lập tức đến trận derby với Milan.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X