Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte khẳng định Sanchez sẽ tìm lại phong độ ở Inter

Thứ Sáu 13/09/2019 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte khẳng định Inter sẽ giúp Alexis Sanchez tìm lại phong độ đỉnh cao như xưa.
Sanchez đã gia nhập Inter theo dạng cho mượn sau quãng thời gian lạc lối ở Man United. Cầu thủ người Chile chỉ ghi được 3 bàn sau 32 trận ra sân cho MU ở Premier League.

HLV Mourinho cho rằng nguyên nhân khiến Sanchez không thành công là vì anh không hạnh phúc ở sân Old Trafford. Và Conte tin rằng Inter sẽ đem lại niềm vui và giúp Sanchez tìm lại hình bóng của một cầu thủ siêu sao năm xưa.

Conte khẳng định tiền đạo Sanchez sẽ tìm lại phong độ ở Inter hình ảnh

Conte khẳng định Sanchez sẽ tìm lại phong độ ở Inter


“Sanchez là một cầu thủ mạnh mẽ. Cậu ấy đã thể hiện những phẩm chất hàng đầu trong quá khứ. Chúng tôi cần giúp cậu ấy tìm lại phong độ đã đánh mất ở Man United. Cậu ấy cần phải thích nghi với lối chơi của chúng tôi và đó là điều cậu ấy đang làm lúc này”.


HLV Conte cũng đưa ra những nhận xét tích cực về một tân binh khác mà Inter chiêu mộ từ Man United là Romelu Lukaku.

“Cậu ấy đã cập bến Inter với sự khiêm tốn. Cậu ấy cũng thể hiện ý chí quyết tâm đáng kinh ngạc. Các cầu thủ của đội bóng đã nhìn thấy điều này ngay lập tức và đã chào đón cậu ấy theo cách tốt nhất có thể.

Lukaku có những phẩm chất phi thường và là một cầu thủ sẵn sàng hy sinh vì đội bóng. Thể lực của cậu ấy đã được cải thiện. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn nhất có thể cho đội bóng. Cậu ấy vẫn luôn là người ghi nhiều bàn thắng trong quá khứ”.


Lúc này, Inter đã có 2 chiến thắng sau 2 trận đầu tiên dưới thời HLV Conte. Với sức mạnh đội hình ấn tượng, Inter được kỳ vọng sẽ soán ngôi vương Scudetto của Juventus mùa này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X