Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Lazio lội ngược dòng, Conte chỉ trích học trò ngây thơ và yếu đuối

Thứ Hai 17/02/2020 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte cho rằng Inter đã biếu không Lazio 2 bàn thắng và sợ hãi trong hiệp hai trận thua tại Rome đêm qua.

Inter bại trận cay đắng

Inter là đội chơi tốt hơn trong hiệp một và giành lợi thế dẫn trước với pha làm bàn của Ashley Young ở phút 44. Nhưng lợi thế này đã bị phá vỡ trong hiệp hai với màn lội ngược dòng ấn tượng của Lazio. 2 bàn thắng của Immobile và Savic giúp đội bóng thành Rome có được thắng lợi chung cuộc để vượt qua chính Inter giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Đoàn quân của Conte bắt đầu vòng đấu này với ngôi đầu bảng, xếp trên nhà ĐKVĐ Juventus nhờ hiệu số bàn thắng bại. Nhưng trận thua tại Rome khiến họ bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch ở Serie A mùa này.

Bị Lazio lội ngược dòng, Conte chỉ trích học trò quá ngây thơ hình ảnh

Bị Lazio lội ngược dòng, Conte chỉ trích học trò ngây thơ và yếu đuối


HLV Conte chỉ trích học trò

Sau thất bại khó nuốt trôi tại thủ đô Italia, HLV Conte chia sẻ đầy tiếc nuối: “Đó là một màn trình diễn tốt nhưng kết quả là điều mà tôi không thích. Hơn nữa là cách chúng tôi để thua 2 bàn. Có cảm giác như chúng tôi đã biếu cho Lazio 2 bàn thắng đó vậy.

Chúng tôi chơi không hoàn hảo. Nhưng ở những trận đấu lớn thế này, những chi tiết nhỏ mang yếu tố quyết định và sai lầm cần được giảm thiểu tối đa. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình phát triển. Chúng tôi chơi hơi ngây thơ ở trận đấu này và các cầu thủ cần phải thoải mái hơn ở những hoàn cảnh như vừa qua.

Chúng tôi hơi yếu đuối trong 2 bàn thua. Ở mùa giải này, chúng tôi có những trận đã vươn lên dẫn trước nhưng lại vứt bỏ điểm số đi, ví dụ như trận đấu với Barcelona hay Dortmund ở Champions. Đó là những trận đấu mà chúng tôi có lợi thế nhưng cuối cùng lại thua trận.

Như tôi đã nói, đây là một quá trình phát triển và chúng tôi cần phải trải qua nó để có thể đối diện với mọi tình huống theo cách đúng đắn nhất. Ở hiệp hai trước Lazio, có vẻ chúng tôi bị sợ hãi. Điều này cần được cải thiện.

Các cầu thủ đã làm việc nỗ lực và tôi cảm ơn họ vì điều đó. Chúng tôi đang cố gắng gây khó chịu cho những đội bóng khác trên đỉnh bảng xếp hạng. Đó là một cuộc đối đầu tay đôi với ứng viên vô địch Lazio và chúng tôi phải tự hào vì được ở hoàn cảnh này. Nhưng chúng tôi vẫn cần phải cải thiện nếu muốn gây ra những vấn đề cho các đối thủ ở nhóm dẫn đầu”.




Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X