Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Juventus không giàu nhưng có ý tưởng, tổ chức, trái tim và đôi chân”

Thứ Năm 22/11/2012 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân 43 tuổi của Juventus đã phá vỡ sự im lặng sau chiến thắng ấn tượng 3-0 của đội nhà trước Chelsea. Antonio Conte bảo điều tuyệt vời nhất vẫn còn ở phía trước Juve. Conte cũng nhấn mạnh Juve tôn trọng mọi đối thủ nhưng không sợ ai.

HLV Antonio Conte
 

“Chiến thắng trước Chelsea là trận đấu hay nhất của Juve? Tôi không nghĩ vậy. Điều tuyệt vời nhất vẫn còn ở phía trước. Tôi mừng cho các cầu thủ vì có lúc họ đã bị chỉ trích rất nhiều. Chúng tôi xứng đáng thắng Chelsea sau một màn trình diễn xuất sắc. Juve chơi với triết lý bóng đá mà chúng tôi đã áp dụng từ hơn một năm nay. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ nhưng không sợ ai và biết rằng chúng tôi có thể chiến đấu chống lại bất kỳ đội bóng nào”.

Juve đánh bại Chelsea không phải bằng lối đá phòng ngự phản công truyền thống mà họ chủ động tấn công dồn ép đồn thủ. Conte nói về phong cách của đội bóng và về con đường Juve đã, đang và sẽ đi để tìm kiếm vinh quang. “Chúng tôi không đá theo kiểu Italia cổ điển. Trận đấu với Chelsea là minh chứng. Mục tiêu trước mắt của Juventus là vượt qua vòng bảng. Chúng tôi cần làm được điều đó để củng cố vị thế của mình ở Châu Âu và cũng vì lợi ích kinh tế. Juve không giàu có như Real, Barca, Man City, PSG, Bayern Munich hay Chelsea nhưng chúng tôi có ý tưởng, tổ chức, trái tim và đôi chân”.

Cuối tuần này Juve đối đầu với Milan trong khuôn khổ vòng 14 Serie A. Như thường lệ, HLV của Juve tỏ ra thận trọng: “Đây là một trận đấu quan trọng. Có thể bây giờ Milan không nằm trong số các đội bóng hàng đầu nhưng họ vẫn có nhiều cầu thủ giỏi. Juve đang dẫn đầu nhưng chúng tôi phải nhớ là mình vẫn chưa đạt được bất kỳ mục tiêu nào và vẫn chưa vượt qua vòng bảng Champions League”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X