Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: ‘Inter thắng 5 trận liền đáng để mừng, nhưng…’

Thứ Bảy 28/09/2019 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc Inter Milan có khởi đầu hoàn hảo tại Serie A, HLV Antonio Conte vẫn cảnh báo các học trò không được phép chủ quan.

Inter chạy đà hoàn hảo


Sự xuất hiện của Antonio Conte cùng những bản hợp đồng mới đã tạo nên sinh khí cho Inter Milan. Bỏ qua chuỗi trận bết bát cuối mùa trước dưới thời Luciano Spalletti, Nerazzurri thi đấu khởi sắc hơn hẳn ở mùa 2019-20.

5 trận vừa qua tại Serie A, Inter toàn thắng. Họ lần lượt vượt qua Lecce 4-0, Cagliari 2-1, Udinese 1-0, AC Milan 2-0 và mới nhất là 1-0 trước Lazio để dẫn đầu BXH với 2 điểm nhiều hơn đương kim vô địch Juventus.

Antonio Conte ‘Inter thắng 5 trận liền đáng để mừng, nhưng…’ hình ảnh
Inter Milan thắng cả 5 trận đầu tiên tại Serie A


Conte không chủ quan


Mặc dù Inter đang dẫn đầu BXH Serie A với điểm số tối đa, HLV Conte kêu gọi sự thận trọng từ các học trò. Nhà cầm quân 50 tuổi lấy những bài học trong quá khứ ra làm minh chứng.

“Chúng tôi đã có 5 chiến thắng liên tiếp và điều đó rất quan trọng. Nhưng chặng đường mới chỉ bắt đầu”, Conte nói trong một cuộc họp báo trước thềm trận đấu Sampdoria vs Inter Milan. “Chúng tôi cần tiếp tục vững bước với cùng khát khao và cố gắng cải thiện bản thân.”

Inter toàn thắng 5 trận đầu, Conte lập kỷ lục ấn tượng
HLV Conte đã thiết lập kỷ lục ấn tượng khi trở thành HLV đầu tiên của Inter thắng cả 5 trận đầu tiên ở Serie A sau khi giúp đội bóng vượt qua Lazio với tỉ số...

“Nếu bạn muốn trở thành thế lực và có một đội hình lớn mạnh, bạn cần kết quả, sự ổn định, sự chắc chắn. Chúng tôi đang cố gắng cải thiện về mặt này. Chúng tôi không phải là đội đầu tiên chiến thắng 5 trận đầu tiên.”

“Inter đã từng dẫn đầu BXH Serie A 2 năm trước nhưng chỉ giành vé dự Champions League trong vòng đấu cuối cùng. Dưới thời Roberto Mancini cũng như vậy. Những con ngựa mạnh chỉ được nhìn thấy khi về đích.”

Vào tối nay, Inter sẽ hành quân tới sân Sampdoria tại vòng 6 Serie A. Trong khi thầy trò Conte dẫn đầu thì đối thủ của họ hiện xếp cuối cùng trên BXH với chỉ 3 điểm kiếm được.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X