Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte lấp liếm sau chiến thắng thiếu thuyết phục của Italia

Thứ Hai 30/05/2016 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte tuyên bố sẽ chỉ tập trung vào những mặt tích cực của Italia sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Scotland.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Dù có nhiều tổn thất về lực lượng song ĐT Italia vẫn ở một đẳng cấp khác nếu so với Scotland. Dù vậy trong trận giao hữu đêm qua họ lại không thể hiện được ưu thế đó khi chỉ có thế trận ngang bằng và ghi được duy nhất 1 bàn thắng do công của Graziano Pelle ở phút 57. Ngoài ra, khi có cơ hội, những chân sút của Italia cũng đã phung phí không ít.

HLV Antonio Conte phat bieu sau tran dau giao huu Italia 1-0 Scotland hinh anh
Italia chỉ giành được chiến thắng sát nút 1-0 trước Scotland

Khi được hỏi về màn trình diễn này của Italia, HLV Antonio Conte cho biết: “Chúng tôi đã có nhiều nỗ lực nhưng mặt sân quá xấu và không nhiều thuận lợi khi chơi bóng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm ra cách để phát huy hết khả năng của các cầu thủ dù biết còn nhiều việc chờ đợi phía trước. Tôi không phải là một nhà ảo thuật vì vậy không rõ những gì sẽ diễn ra khi bước vào trận đấu đầu tiên của Euro 2016.”

“Chúng ta hãy nhìn vào thực tế rằng Italia đã không phải nhận bàn thua nào và Scotland cũng không có dù chỉ một cú sút trúng đích. Hãy nhìn vào những mặt tích cực và không phải lúc nào cũng moi móc mọi chuyện tiêu cực”, Conte nói thêm với Rai Sport.

HLV Conte
Nhưng HLV Conte khuyên mọi người chỉ nên nghĩ về những điều tích cực

Chỉ có điều phát biểu của người hùng Pelle sau đó lại phản bác lại ý kiến của ông thầy mình: “Chúng tôi đã không thể hiện được những gì tốt nhất của mình. Chúng tôi đúng ra phải có nhiều bàn thắng hơn trong hiệp 2…”
 
Đó cũng là điều mà người hâm mộ đang rất lo ngại về Italia trước khi dự Euro 2016. Với việc những Marco Verratti hay Claudio Marchisio dính chấn thương và bỏ lỡ giải đấu lớn này rồi Andrea Pirlo sa sút do tuổi tác, Azzurri thiếu hẳn đi những người có khả năng kiến thiết. Và ở tuyến trên, những tiền đạo của họ cũng không ai có tầm cỡ.

Italia còn một trận giao hữu khởi động vào ngày 6/6 trước khi chính thức bước vào chiến dịch Euro 2016 bằng trận ra mắt với Bỉ 1 tuần sau đó. 


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X