Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra đi đến nơi, Eriksen vẫn được Conte giao việc nặng

Chủ Nhật 17/01/2021 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte có kế hoạch sử dụng Christian Eriksen ở một vai trò mới tại Inter Milan bất chấp những đồn đoán anh có thể ra đi ngay tháng 1.

Eriksen và tin đồn


Christian Eriksen được cho là rất gần cánh cửa rời Inter Milan. Gia nhập hồi tháng 1 năm ngoái, tiền vệ người Đan Mạch không thể hiện được phong độ cao như khi còn ở Tottenham.

Ra đi đến nơi, Christian Eriksen vẫn được Conte giao việc nặng hình ảnh
Eriksen được cho là sắp chia tay Inter

HLV Antonio Conte xếp Eriksen trên ghế dự bị ngày càng nhiều. Trong khi đó, giám đốc điều hành Giuseppe Marotta không giấu việc đưa cầu thủ 28 tuổi vào danh sách cần chuyển nhượng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở ra.

Eriksen đang ở trong thời gian khó khăn tại Inter với chỉ 4 lần đá chính ở Serie A và 1 ở Champions League từ đầu mùa, ghi bàn và kiến tạo đều là con số 0. Nhiều thông tin liên quan tới việc anh tái ngộ thầy cũ Mauricio Pochettino tại PSG hoặc quay lại Tottenham.

Conte vẫn có kế hoạch

Ở chiến thắng trước Fiorentina tại Coppa Italia, Conte đã thử nghiệm Eriksen ở vị trí kiến thiết lùi sâu và đạt kết quả tốt. Tuyển thủ Đan Mạch là người thực hiện nhiều đường chuyền quan trọng nhất (4), chuyền nhiều đường chính xác nhất (45) và giành lại bóng nhiều nhất (9) trận đấu.

Antonio Conte
Conte vẫn có kế hoạch sử dụng cựu sao Spurs

Dù Marcelo Brozovic có khả năng trở lại vị trí đó ở đại chiến với Juventus, Conte để ngỏ sử dụng Eriksen nhiều hơn. “Chúng tôi phải tận dụng tốt nhất đội hình của mình”, thuyền trưởng Inter nói trong một cuộc họp báo.

“Nhắm Eriksen dự bị cho Brozovic là điều dễ hiểu bởi Inter không có nhiều mẫu cầu thủ như vậy trong đội hình, người có thể đóng vai trò kiến thiết trước hàng phòng ngự. Chúng tôi đang cố gắng phát huy tốt nhất Eriksen ở vị trí đó dù cậu ấy từng chơi tiền vệ tấn công và tiền vệ trung tâm.”

“Điều đó tốt cho đội bóng. Bản thân tôi có cơ hội sử dụng Eriksen ở nhiều vai trò khác nhau trong hàng tiền vệ.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X