Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte giải thích lý do giơ ngón tay thối về phía Chủ tịch Juve

Thứ Năm 11/02/2021 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận Coppa Italia không bàn thắng giữa Juventus vs Inter mới đây, HLV Antonio Conte đã trở thành tâm điểm với hành động tục tĩu hướng về sếp cũ Andrea Agnelli.

Conte giải thích lý do tức giận

Được biết ở khoảng thời gian nghỉ giải lao giữa hai hiệp, HLV Conte đã giơ ngón tay thối lên khán đài, hướng tới người sếp cũ. Thế là, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, vị doanh nhân 45 tuổi đã không thể kiềm chế cơn giận dữ nên đã chạy từ chỗ ngồi xuống tận băng ghế dự bị của Inter Milan và tuôn ra hàng loạt lời lẽ thô tục.

Chia sẻ sau hành động này của mình, Antonio Conte phát biểu trên Rai: “Juventus nên đưa ra sự thật và tôi nghĩ, trọng tài thứ 4 cũng nên báo cáo đầy đủ sự việc đã diễn ra trong trận đấu. Bóng đá cần có tinh thần thể thao và sự tôn trọng lẫn nhau.”

Antonio Conte giải thích lý do giận dữ với Chủ tịch Juve hình ảnh

HLV Antonio Conte đã có màn cãi vã nảy lửa với Chủ tịch Agnelli và các cầu thủ Juventus


Còn nhớ HLV Conte chính là người đặt nền móng cho sự thống trị của Juventus gần một thập kỷ qua. Ông đã được chính Andrea Agnelli đưa về Juventus vào năm 2011. Cựu tiền vệ người Italia đã giúp Lão bà giành 3 danh hiệu Scudetto liên tiếp. Nhưng sau đó, mối quan hệ giữa 2 bên dần xấu đi và kết quả HLV Conte ra đi vào năm 2014.

Về phía Inter Milan, hiện tại tình hình của mùa giải không được suôn sẻ lắm. Họ đã bay khỏi Champions League với ngôi bét bảng (không đủ điều kiện xuống dự Europa League). Thất bại mới đây tại Coppa Italia đồng nghĩa, họ chỉ còn duy nhất đấu trường Serie A để chinh chiến trong mùa giải này, với khoảng cách 2 điểm so với đội đầu bảng AC Milan.


Inter Milan bất lực nhìn Juventus vào chung kết Coppa Italia 2020/21Inter Milan bất lực nhìn Juventus vào chung kết Coppa Italia 2020/21
Mặc dù thể hiện quyết tâm rất cao nhưng Inter Milan không thể ghi bàn trước sự chắc chắn của hàng thủ Juventus. Kết quả hòa 0-0 ở trận lượt về bán kết đã đưa...
Cristiano Ronaldo chưa thể phá dớp trước Inter MilanCristiano Ronaldo chưa thể phá dớp trước Inter Milan
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã 3 lần bị thủ môn đối phương cản phá trong trận đấu giữa Juventus và Inter Milan ở lượt về bán kết cúp Quốc gia Italia.
MU hưởng lợi lớn trước thềm lượt đi vòng 1/8 Europa LeagueMU hưởng lợi lớn trước thềm lượt đi vòng 1/8 Europa League
Trận đấu tại Europa League của Man United với Real Sociedad vào ngày 18 tháng 2 đã được chuyển dến sân Allianz của Juventus do những quy tắc khắt khe tại Tây...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X