Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte gạt tình cảm, hạ quyết tâm cùng Inter hạ bệ Juventus

Thứ Hai 08/07/2019 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte thừa nhận dễ dàng nhận lời dẫn dắt Inter Milan nhưng cảnh báo đội bóng mới cần phải làm việc chăm chỉ để bắt kịp CLB cũ Juventus.

Antonio Conte rất hào hứng khi huấn luyện Inter Milan song cũng nhắn nhủ các cầu thủ rằng họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều để đạt được vinh quang.

Sau mùa 2018/19, dù cán đích ở vị trí thứ 4 tại Serie A, HLV Luciano Spalletti vẫn bị Inter Milan sa thải. Lãnh đạo của họ lựa chọn Conte làm người dẫn dắt và dành cho ông mức lương cao nhất tại Italia: 10 triệu Euro/ năm.

Antonio Conte
Antonio Conte được bổ nhiệm làm HLV Inter Milan thay Spalletti

Sở dĩ Spalletti bị mất việc cũng bởi không đáp ứng được kỳ vọng từ giới chủ Trung Quốc. Mùa trước, Inter kém Juventus tới 21 điểm và tiếp tục không có vị trí cao hơn thứ 4 kể từ năm 2011. Khi đầu tư lớn để mời Conte về, dĩ nhiên giới chủ Nerazzurri mong đợi thành tích tốt vượt bậc so với quá khứ.

Conte chia sẻ sự hào hứng khi huấn luyện Inter vì rất có tham vọng song nhấn mạnh họ phải nỗ lực tột bậc để đạt được mục tiêu. “Thật dễ dàng để chọn Inter”, HLV 49 tuổi nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi thấy mình có cùng tầm nhìn và điều này rất quan trọng đối với tôi sau khi nói chuyện với lãnh đạo.”

Sếp Inter Milan xác nhận 2 cái tên bị Conte gạt khỏi kế hoạch
Giám đốc của Inter Milan, Giuseppe Marotta xác nhận Mauro Icardi và Radja Nainggolan đều không nằm trong kế hoạch mùa giải mới của HLV Antonio Conte.

“Chúng tôi thấy mình có chung một tham vọng, cùng mong muốn xây dựng những điều lớn lao dù biết rằng chúng tôi sẽ phải trải qua một con đường làm việc chăm chỉ, nỗ lực và đổ mồ hôi. Sự hiện diện của Giám đốc Giuseppe Marotta chắc chắn là một sự khích lệ.”

“Ông ấy hiểu tôi rất rõ, biết điểm mạnh và điểm yếu của tôi là gì. Tôi đã chọn một CLB có truyền thống tuyệt vời và thật dễ dàng để nhận lời.”

Conte cua Inter
Nhà cầm quân 49 tuổi rất có tham vọng tại Nerazzurri

Conte nói thêm: “Tôi là một người không có giới hạn và tôi không muốn người khác xem thường. Chúng tôi biết rõ rằng trong vài năm qua, một khoảng cách lớn đã được Juventus tạo ra, nhưng cũng có Napoli – những người cho thấy họ có đẳng cấp cao.”

“Chúng tôi biết rằng mình cần làm việc chăm chỉ hơn những người khác để lấp đầy khoảng trống này. Nhưng chúng tôi cũng phải bắt đầu với tham vọng, cống hiến hết những gì mình có và cùng chờ xem điều gì xảy ra. Chúng ta cần nói ít và làm việc chăm chỉ hơn.”

“Chúng tôi sẽ phải quyết liệt và tập trung vào mục tiêu của mình, điều mang lại sự ổn định. Nếu chúng tôi muốn có một mùa giải như những kẻ thách thức, cần phải có những tố chất này. Chúng tôi cần làm việc, hy sinh bản thân, tự phê bình và mỗi cuối tuần sẽ phải rời sân với chiếc áo ướt đẫm mồ hôi. Đây là những gì tôi sẽ yêu cầu từ các cầu thủ và tôi tin họ có thể làm được.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X