Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xích mích với BLĐ, Conte dọa rời Inter Milan chỉ sau 1 mùa giải

Thứ Hai 03/08/2020 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Căng thẳng giữa HLV Antonio Conte và BLĐ Inter Milan đang leo cao những phát biểu mới đây từ chiến lược gia người Italia.

 Mùa giải 2019/20, Inter Milan xếp thứ hai chung cuộc tại Serie A với 82 điểm, chỉ kém Juventus 1 điểm. Đội bóng áo sọc xanh đen trải qua thành tích tốt nhất trong 10 năm qua. Đáng chú ý, đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên Antonio Conte nắm quyền tại đội bóng.

Song, nhà cầm quân 51 tuổi vẫn tỏ ra không hài lòng. Sau chiến thắng 2-0 trước Atalanta trong ngày hạ màn Serie A, Conte bất ngờ công khai chỉ trích BLĐ Inter Milan.

Conte mâu thuẫn với BLĐ Inter Milan

Cụ thể, chiến lược gia sinh năm 1969 không hài lòng khi ông cùng các học trò không nhận được sự ủng hộ từ thượng tầng.

"Đây là một năm khó khăn, tôi không nghĩ các cầu thủ cảm thấy thành quả của họ được ghi nhận và tôi cũng không nghĩ thành quả của chính mình được ghi nhận. Chúng tôi nhận được rất ít sự ủng hộ từ CLB. Chúng tôi sẽ phải tiến bộ hơn về mọi mặt và một CLB lớn cũng phải bảo vệ cầu thủ của mình mạnh mẽ hơn. Cuối mùa giải tôi sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo về điều này, nhưng ông chủ tịch đang ở Trung Quốc.

Xích mích với BLĐ, Conte dọa rời Inter Milan chỉ sau 1 mùa giải hình ảnh
HLV Antonio Conte đang có những mâu thuẫn với BLĐ Inter Milan.

Đây là một năm căng thẳng nhưng các cầu thủ đã làm rất tốt, họ đã tự cô lập mình trước những chỉ trích và tạo một sự đoàn kết trong thi đấu. Tôi không ưa những kẻ mặc dù về lý thuyết cũng là người của Inter nhưng không hề có sự chia sẻ cùng những khó khăn của đội bóng."

Thậm chí, Sky Sports Italia cho hay HLV Conte đang không muốn tiếp tục công việc chỉ sau 1 mùa giải. Phía BLĐ Inter Milan tất nhiên không đồng tình với những phát biểu của chiến lược gia người Italia. Đội bóng áo sọc xanh đen luôn tạo điều kiện tối đa cho Conte, bằng chứng là việc luôn đáp ứng những yêu cầu về nhân sự trong khả năng cho phép như những bản hợp đồng với Romelu Lukaku, Christian Eriksen, Ashley Young,Victor Moses...

Trong những ngày tới, Conte và BLĐ Inter Milan sẽ có buổi làm việc cụ thể. Đội chủ sân Giuseppe Meazza không muốn chia tay nhà cầm quân sinh năm 1969. Song, nếu cựu HLV của Chelsea nhất quyết đòi ra đi, Inter Milan đã nhắm tới Massimiliano Allegri là ứng viên hàng đầu để thay thế.

Ai có thể cứu Alexis Sanchez khỏi Old Trafford?
Antonio Conte và Inter Milan rất muốn có Sanchez từ MU, nhưng khả năng thành công của thương vụ này không chỉ phụ thuộc vào đội bóng nước Ý.
Đạt phong độ cao, Lukaku vẫn chưa làm Conte hài lòng
HLV Conte khẳng định Lukaku vẫn phải cải thiện hơn dù tiền đạo của Inter đang đạt phong độ tốt ở Serie A mùa này.
Tiểu Pirlo đã ở rất gần Inter Milan
Inter Milan đã vượt qua Juventus và AC Milan để giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ người Ý Sandro Tonali.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X