Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte điên cuồng phản ứng vì bị nghi ngờ đày ải Sanchez

Chủ Nhật 12/01/2020 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte khẳng định ông không điên khi để Sanchez trên ghế dự bị bởi vì cầu thủ này chưa đủ thể lực thi đấu.
Inter đã bị Atalanta cầm hòa 1-1 trong ngày mà đoàn quân của Conte phải rất vất vả mới giữ được 1 điểm. Họ phải chịu một quả penalty cuối trận nhưng may mắn là Handanovic đã cản phá thành công.

Alexis Sanchez mới chỉ được ra sân 4 lần cho Inter mùa này vì gặp chấn thương bàn chân. Cầu thủ người Chile mới trở lại băng ghế dự bị của Inter trong 2 trận gần đây nhưng vẫn chưa được Conte cho ra sân phút nào.

Conte điên cuồng phản ứng vì bị nghi ngờ đày ải Sanchez hình ảnh

Conte điên cuồng phản ứng vì bị nghi ngờ đày ải Sanchez


Khi được hỏi về việc Sanchez không được trao cơ hội trước Atalanta, Conte đã lên tiếng chia sẻ nguyên nhân chính và cho rằng ông không có ác ý gì với cầu thủ 31 tuổi.

“Các bạn đang nhắc đến Sanchez. Tôi phải nói thế này, các cầu thủ cần phải đủ thể lực mới có thể thi đấu. Tôi không bị điên. Tôi không phải là một thằng biến thái hay một kẻ thích tự làm đau bản thân. Tôi vẫn biết 1+1=2.

Nếu tôi loại một ai đó khỏi đội hình thì nó có lý do cả. Không phải tôi thực hiện nghi lễ hara-kiri (nghi thức tự sát của các samurai Nhật) bởi vì tôi không bị điên”.


Inter đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi những chấn thương và HLV Conte cho rằng đó cũng là một phần nguyên nhân khiến đội bóng của ông không thắng đêm qua.

“Tôi đối mặt với trận đấu này mà không có 4 cầu thủ quan trọng. Atalanta gây sức ép rất điên cuồng bởi vì họ có thể lực tốt. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng trận đấu. Các cầu thủ của tôi quá phi thường.

Hôm nay chúng tôi có Barella bị treo giò, Vecino gặp chấn thương bắp chân. Tôi đang cố gắng giúp Alexis Sanchez lấy lại thể lực tốt để ra sân. Theo quan điểm của tôi, chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ có thể trong một hoàn cảnh khó khăn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X