Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không thèm, nhưng Inter thì rất kết Sanchez

Chủ Nhật 01/09/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của HLV Antonio Conte về cậu học trò mới của mình, tiền đạo Alexis Sanchez sau khi chính thức chiêu mộ được cầu thủ người Chile dưới dạng cho mượn.


Sanchez được Conte hết lời khen ngợi
 

Mùa hè này, không chỉ chèo kéo Lukaku, mà Inter Milan còn tiện thể hốt luôn Alexis Sanchez dưới dạng cho mượn. Ngôi sao người Chile chỉ là gánh nặng của Man United với số tiền lương quá lớn so với đóng góp, chính vì vậy anh phải ra đi để tìm lại sự nghiệp.
 
Nhưng với Antonio Conte, người rất ngưỡng mộ tài năng của cựu cầu thủ Arsenal, thì đây là bản hợp đồng lớn của đội bóng. Từ khi còn dẫn dắt Juventus, HLV mang biệt danh Bố già đã xếp hàng để theo đuổi chữ ký của Sanchez – lúc đó còn chơi cho Atalanta. Và sau gần 10 năm, rốt cuộc điều này cũng trở thành hiện thực.
 
Chia sẻ về cậu học trò mới chiêu mộ, Conte cho biết: “Alexis là một cầu thủ chuyên nghiệp, và anh ấy đã trải qua quãng thời gian thực sự khó khăn. Đã có những tin đồn rằng anh ấy chỉ có thể đánh bóng băng ghế dự bị tại Inter, nhưng không, Alexis là một phần quan trọng của chúng tôi. Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi.

Tiền đạo Alexis Sanchez được Conte hết lời khen ngợi hình ảnh

Tiền đạo Alexis Sanchez chính thức tới Inter Milan


Chẳng có gì phải nghi ngờ về tài năng của Alexis. Hơn nữa, anh ấy biết rằng khi tôi còn dẫn dắt Juve, tôi đã nỗ lực chiêu mộ anh ấy, nhưng rồi Alexis quyết định đầu quân cho Barcelona. Khi chúng tôi chạm trán với nhau tại Premier League (Chelsea vs Arsenal), chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện cá nhân, không phải về vấn đề chuyển nhượng.

Với tài năng của Alexis, anh ấy sẽ luôn thi đấu cho những đội bóng lớn. Tôi rất hạnh phúc khi CLB đã có được chữ ký của anh ấy”
– HLV Conte hết lời ca ngợi tiền đạo Alexis Sanchez.
 
Bản hợp đồng này sẽ kéo dài 1 mùa giải theo dạng cho mượn, trong đó MU vẫn sẽ trả 40% số tiền lương cho Sanchez, đồng thời thương vụ không có điều khoản ưu tiên mua đứt cho Inter.

VIDEO: MU hòa thất vọng, CĐV già bật khóc
Quỷ đỏ đang có sự khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League (từ năm 1992), với vỏn vẹn 5 điểm sau 4 vòng đấu đã qua. Sau trận đấu, một CĐV trung thành đã...
HLV Solskjaer nhắn Sanchez: Chúng tôi vẫn chờ cậu trở về
HLV Solskjaer nói về Sanchez, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ người Chile vẫn còn nguyên cơ hội chứng tỏ khả năng của mình ở MU.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X