Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte: "Bây giờ chúng tôi có thể mơ về chức vô địch rồi"

Thứ Hai 10/02/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận derby thành Milan mới đây, đoàn quân của HLV Antonio Conte đã xuất sắc ngược dòng giành chiến thắng, qua đó chiếm luôn ngôi đầu bảng.


Conte chia sẻ ước mơ vô địch

Sau vòng đấu thứ 23, rốt cuộc Inter Milan cũng vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng, bằng điểm (54) nhưng hơn Juventus về hiệu số (+28 so với +21). Thầy trò HLV Conte làm được điều này sau màn ngược dòng ngoạn mục trước Milan rạng sáng nay.
Chia sẻ sau khi thắng trận derby, chiến lược gia người Italia cho biết: “Đây là một trận đấu rất tuyệt vời. Trong hiệp 1, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn, có lẽ là hơn tất cả các trận từ đầu mùa tới giờ, họ tấn công liên tục.

HLV Antonio Conte nói gì sau màn lội ngược dòng Milan hình ảnh

HLV Antonio Conte trong trận derby Milan mới đây


Dù vậy, chúng tôi đã làm tốt khi lấy lại sự cân bằng, biết rõ những điểm yếu mà toàn đội cần cải thiện. Các chàng trai luôn giữ niềm tin và đã chiến đấu đến cùng. Bên cạnh kết quả, tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, điều đó chứng tỏ các cầu thủ đã có sự chuẩn bị rất tốt cho 3 điểm quan trọng.

Tôi không dặn dò quá nhiều ở thời điểm nghỉ giữa trận. Tôi hiểu tình thế khó khăn mà toàn đội trải qua, bạn cần rũ bỏ mọi thứ để tập trung, rồi nắm lấy trọng trách – khi chúng tôi đã thua 2-0 trong hiệp 1.

Chiến thắng này chứng tỏ sự đoàn kết của đội bóng. Chúng tôi luôn thể hiện từ đầu đến cuối và đã tìm ra giải pháp. Chúng tôi cần ghi nhớ trận đấu này trong tâm trí, và nó sẽ giúp toàn đội trong tương lai khi đối mặt với những thử thách tương tự. Bây giờ vẫn còn sớm để nói về chức vô địch hay điều gì đó, nhưng chúng tôi đã có thể mơ rồi.”

Ibrahimovic nổi xung với các đồng đội sau trận thua ngược Inter
Ibrahimovic cho rằng AC Milan đã dừng chơi bóng và sụp đổ trước Inter ở trận derby đêm qua.
Inter Milan 4-2 AC Milan: Bi kịch của Ibra, ngược dòng kinh điển của Nerazzurri
Ibrahimovic đã tỏa sáng giúp AC Milan sớm dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1. Tuy nhiên, với hàng thủ quá tệ, Rossoneri đã để Inter Milan ngược dòng ở hiệp đấu thứ 2.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X