Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte chấp nhận “đầu thú” để được khoan hồng

Thứ Ba 31/07/2012 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo hãng thông tấn ANSA của Italia, HLV Antonio Conte đã chấp nhận khai thật về scandal Scommessopoli mà ông dính phải với Viện Công tố nhằm mục đích được giảm án phạt.

HLV 42 tuổi vừa đưa Juventus tới Scudetto mùa giải vừa qua là một trong số những cầu thủ và chiến lược gia đang bị điều tra do dính dáng tới scandal dàn xếp tỷ số mới nhất ở Italia (Scommessopoli).

Conte chấp nhận “đầu thú” để được khoan hồng
Conte chấp nhận đầu thú để được khoan hồng

Conte bị cáo buộc liên đới đến đường dây cá độ bất hợp pháp và dàn xếp tỷ số đã khiến bóng đá Italia chấn động từ hơn một năm qua do những khuất tất từ khi ông còn dẫn dắt Siena ở Serie B mùa 2010-11. Theo kết quả điều tra, Siena đã có dàn xếp tỷ số trong các trận gặp Novara và Albinoleffe.

Theo Tuttosport, các luật sự của Conte sẽ gửi đơn xin ân xá lên các nhà chức trách vào thứ Tư tới với hy vọng sẽ tránh được một án cấm hoạt động bóng đá dài hạn. Một khi bị kết án "che giấu tội phạm", Conte có thể sẽ phải lĩnh án cấm hoạt động bóng đá từ 12 đến 18 tháng. Nhưng nếu lời thú tội của Conte được chấp thuận, chiến lược gia này sẽ chỉ bị cấm 3 tháng.

Như vậy, Conte sẽ phải vắng mặt trên băng ghế huấn luyện của Juve trong giai đoạn đầu mùa giải và chỉ trở lại vào ngày 1/11.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X