Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte chẳng cần Ibra để đua vô địch với Juventus

Chủ Nhật 20/10/2019 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh cơn bão chấn thương xuất hiện trên hàng công, cộng thêm tin đồn về sự trở lại của Ibra, HLV Antonio Conte đã có những chia sẻ dưới đây.
 

Conte tự tin vào sức mạnh đội hình
 

Sau quãng thời gian ấn tượng ban đầu, Inter Milan của HLV Conte đang trải qua 2 thất bại liên tiếp, trước Barca tại Champions League và Juventus ở Serie A. Cộng thêm chấn thương của Sensi và Alexis Sanchez, chuyên gia cho rằng CLB Italia cần bổ sung lực lượng, với tin đồn gần nhất là trường hợp của Zlatan Ibrahimovic.
 
Chia sẻ về điều này, Conte cho biết: “Tôi không muốn nói tới những cầu thủ không phải của mình, điều đó là thiếu tôn trọng. Tôi ngưỡng mộ Ibra, anh ấy là một cầu thủ chất lượng và đã làm nên lịch sử tại Serie A.

Tôi tôn trọng anh ấy, nhưng sẽ là không phải nếu nhắc đến Ibra, bởi tôi rất tin tưởng các cầu thủ của mình, đội hình của mình. Chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn và tiếp tục cải thiện. Sau những thất bại trước Juve và Barca, chúng tôi cần trở lại mạnh mẽ hơn.

HLV Antonio Conte chẳng cần Ibra để đua vô địch với Juventus hình ảnh

HLV Antonio Conte không muốn nói về Ibra


Chúng tôi cần giữ kiên định và thống nhất trong đội hình, cũng như luyện tập. Các cầu thủ cần phải cải thiện mỗi ngày. Nếu làm được điều đó, Inter có thể tiến đến giai đoạn tiếp theo. Chúng tôi luôn phân tích dữ liệu sau mỗi trận đấu, cả tiêu cực lẫn tích cực. Chúng tôi tập trung vào những khu vực riêng trên sân để cải thiện, thay vì trông chờ điều kỳ diệu.

Tôi rất buồn khi Alexis dính chấn thương. Anh ấy đang thi đấu tốt và chúng tôi rất hài lòng. Bây giờ, anh ấy phải ngồi ngoài và điều này thật không vui vẻ gì. Alexis đã chứng tỏ đẳng cấp của anh ấy vẫn còn đó. Hy vọng sau khi trở lại, Alexis sẽ còn trở nên mạnh mẽ hơn”
– HLV Antonio Conte cho biết.
 
Như vậy để đua vô địch với Juve, Conte cần đặt trọn niềm tin vào Romelu Lukaku – chân sút mới đây bị Ibra coi thường và đặt cược 50 bảng cho mỗi lần… đỡ được bóng.

Ibrahimovic dè bỉu khả năng đỡ bước một của Lukaku
Tiền đạo Ibrahimovic đã lên tiếng dè bỉu đồng đội cũ Lukaku vì kỹ thuật và khả năng đỡ bước một kém.
Muốn chiêu mộ Matic, Inter phải chờ MU làm điều này
Inter lo ngại có thể sẽ thất bại khi chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic vào tháng Một tới.
Solskjaer từ chối 2 cơ hội chiêu mộ tiền đạo thay Lukaku
HLV Solskjaer đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ Mandzukic và Llorente sau khi Lukaku chuyển tới Inter Milan hè vừa qua.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X