Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter “lợn lành thành lợn què” trước Roma, Conte bào chữa thế nào?

Chủ Nhật 10/01/2021 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte đã bảo vệ quyết định rút Lautaro Martinez, Arturo Vidal và Achraf Hakimi trong giai đoạn cuối của trận hòa 2-2 giữa Inter với Roma vào chủ nhật.

Inter bị Roma cầm hòa

Inter Milan đã dẫn trước AS Roma 2-1 trước khi ngôi sao Lautaro Martinez được rút ra nghỉ nhường lại vị trí cho Ivan Perisic phút 77. 5 phút sau, tới lượt Roberto Gagliardini và Aleksandar Kolarov vào thay Arturo Vidal và Achraf Hakimi.

Inter chia điểm trước Roma, Antonio Conte bào chữa thế nào hình ảnh
Roma cầm hòa Inter Milan trong những phút cuối

Tới phút 86, Roma đã có bàn gỡ hòa 2-2 sau cú đánh đầu của Gianluca Mancini và đây là kết quả cuối cùng của trận đấu. Inter có trận thứ 2 liên tiếp không thắng sau khi thua 2-1 trên sân Sampdoria vòng trước.

Trên BXH, Inter dù vẫn đứng thứ 2 song đã bị ngôi đầu của Milan bỏ cách 3 điểm. Khi được hỏi về việc rút những trụ cột ra trong những phút cuối, HLV Antonio Conte nói với phóng viên:

Conte lý giải việc thay người

“Vidal đã có một vết bầm và yêu cầu được ra sân. Lautaro đã được sử dụng sau 75 phút nỗ lực – chạy không bóng liên tục. Hakimi cũng đã cống hiến rất nhiều và những cầu thủ này đã liên tục thi đấu trong 7 ngày qua.”

Antonio Conte
Conte lên tiếng về việc rút ra các trụ cột

“Chúng tôi có một đội hình rất dày, đủ tạo ra những thay đổi tốt nên việc ngồi dự bị là điều bình thường. Vidal đã có biểu hiện rất tốt. Cậu ấy đã có một khởi đầu chậm nhưng sau đó đã tăng hiệu suất trong trận.”

“Vidal có một màn trình diễn tích cực, như trường hợp của tất cả những người khác. Cậu ấy ra sân do vấn đề thể trạng.”

Ở vòng tới của Serie A, Inter sẽ tiếp đón đương kim vô địch Juventus tới sân nhà vào rạng sáng ngày 18/1. Trước đó 4 ngày, Nerazzurri sẽ làm khách của Fiorentina ở Coppa Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X