Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò phàn nàn vì không được sử dụng, Conte đáp trả thế nào?

Chủ Nhật 15/11/2020 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Inter Milan, Antonio Conte cho biết ông không để ý đến những lời phàn nàn của Christian Eriksen về việc anh không được thi đấu.

Sau khi ngôi sao người Đan Mạch bày tỏ sự bất mãn do không ra sân nhiều, ông thầy tại Nerazzurri đã có đáp trả.

Eriksen phàn nàn

Học trò phàn nàn, Antonio Conte đáp trả thế nào hình ảnh
Eriksen phản ứng khi không được ra sân

Christian Eriksen được kỳ vọng nhiều sau khi chuyển đến Inter hồi tháng 1 năm ngoái. Nhưng cựu cầu thủ Tottenham không được ra sân thường xuyên. Anh chủ yếu chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.

Phát biểu vào đầu tuần này, Eriksen đã phàn nàn với TV2: “Đây không phải là điều tôi mơ ước. Tất cả các cầu thủ đều muốn chơi càng nhiều càng tốt, nhưng huấn luyện viên sẽ quyết định ai được tung vào sân.”

“Đây là một tình huống lạ lẫm vì người hâm mộ muốn thấy tôi thi đấu nhiều hơn và tôi cũng vậy, nhưng huấn luyện viên có những ý kiến khác và với tư cách là một cầu thủ, tôi phải tôn trọng điều đó.”

Conte phản ứng

Conte va Eriksen
Conte đáp trả học trò

Về phần mình, Antonio Conte không sẵn sàng làm theo ý muốn của người hâm mộ hay các cầu thủ. Ông nói với Gazetta dello Sport: “Tất cả những lựa chọn tôi đưa ra luôn và chỉ vì lợi ích của Inter, không phải vì lợi ích của cầu thủ nào.”

“Tôi là một cái búa, nhưng đây là cách duy nhất để phát triển. Nếu không có văn hóa chiến thắng, bạn không bao giờ có thể đạt được thành công, nhưng điều đó đến nhờ nỗ lực và kỷ luật.”

“Khi tôi rời Inter vào một ngày nào đó, tôi hy vọng là trong tương lai xa, tôi chắc chắn một điều: Inter mà tôi để lại sẽ tốt hơn Inter mà tôi dẫn dắt từ mọi khía cạnh. Điều đó đã luôn xảy ra ở mọi CLB mà tôi từng đến.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X