Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Constant: "AC Milan sẽ đưa Napoli trở lại mặt đất"

Thứ Sáu 20/09/2013 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - "Nóng mắt" trước sự hoành hành của Napoli, AC Milan có vẻ như đang rất muốn chấm dứt chuỗi trận toàn thắng của đối thủ trong cuộc đối đầu diễn ra vào cuối tuần này.

Từ đầu mùa giải đến nay, Napoli đang thể hiện một màn trình diễn hết sức ấn tượng với bốn trận toàn thắng. Ngoài ba trận ở Serie A, Napoli cũng đã đánh bại Dortmund - á quân Champions League mùa trước trong trận mở màn Champions League một cách đầy thuyết phục.

Constant đang rất muốn đánh bại Napoli
Constant đang rất muốn đánh bại Napoli

Trong khi ấy, AC Milan lại khởi đầu rất chật vật. Cơn bão chấn thương giờ đã lấy mất đến 12 cầu thủ trong đội hình chính. Vì vậy, ngoài chiến thắng "may mắn" trước Celtic tại Champions League, AC Milan mới chỉ giành được có 4 điểm sau ba vòng đấu tại Serie A, tạm thời đứng ở vị trí thứ 9 (trong khi Napoli đang dẫn đầu).

Cuối tuần này, AC Milan sẽ phải tới làm khách của Napoli. Đây được dự đoán sẽ là một trận đấu đầy khó khăn cho Rossoneri trong bối cảnh Napoli đang thăng hoa, còn AC Milan lại thiếu vắng một loạt trụ cột do chấn thương. Do đó, HLV Allegri nhiều khả năng sẽ bố trí một đội hình thiên về phòng ngự với những "chiến binh" thực sự nhằm ngăn chặn sức mạnh của Napoli trước khi nghĩ tới việc tấn công để giành chiến thắng. Nhiều khả năng, kịch bản giống như cuộc đối đầu với Celtic sẽ được HLV Allegri lặp lại trong trận gặp Napoli vào cuối tuần này.

Chính vì sử dụng lối chơi phòng ngự phản công nên AC Milan đang cần tinh thần thi đấu của những chiến binh. Thay mặt ông thầy, hậu vệ trẻ Constant đã lên tiếng đầy tự tin nhằm nâng cao sĩ khí cho Rossoneri:" Napoli đang bắt đầu mùa giải theo cách rất tuyệt vời và họ cũng đã thắng được cả Dortmund. Thế nên chúng tôi sẽ cố gắng chứng tỏ AC Milan mới là đội bóng mạnh mẽ hơn.

Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ và giành được những kết quả khả quan để chuẩn bị cho trận đấu vào cuối tuần này. Chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng để cho họ thấy những gì tốt nhất của chúng tôi".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X