Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Gã điên’ MMA tiết lộ nguồn cảm hứng lấy từ Ronaldo

Thứ Ba 19/03/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conor McGregor nói về Cristiano Ronaldo. Võ sĩ nổi tiếng trong làng võ thuật tự do (MMA) tiết lộ đã lấy nguồn cảm hứng thi đấu từ ngôi sao của Juventus.

Ở tuổi 34, Cristiano Ronaldo vẫn đang tỏa sáng rực rỡ trong thế giới bóng đá. Võ sĩ MMA nổi tiếng Conor McGregor cũng không giấu được sự ngưỡng mộ với CR7.

Ronaldo tỏa sáng ở tuổi 34


Trong hơn một thập kỷ qua, Ronaldo luôn được xem là ngôi sao sáng nhất nhì làng bóng đá. Tính tới nay, CR7 đã cùng với Man United và Real Madrid giành 5 chức vô địch Champions League, 5 chức VĐQG còn cá nhân anh có 5 Quả bóng vàng.

Conor McGregor nói về Cristiano Ronaldo với sự ngưỡng mộ hình ảnh

Conor McGregor nói về Cristiano Ronaldo với sự ngưỡng mộ


Chuyển sang Juventus khi đã 34 tuổi, Ronaldo vẫn khiến cả thế giới phải nhắc tới mình. Tới lúc này, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 24 bàn thắng trên mọi đấu trường, mới nhất là hat-trick vào lưới Atletico Madrid tại Champions League, giúp Juve lách qua khe cửa hẹp vào tứ kết.

Được McGregor ngưỡng mộ


Võ sĩ nổi tiếng trong làng võ thuật tự do (MMA), Conor McGregor nói về Cristiano Ronaldo với sự ngưỡng mộ. Đó là nguồn cảm hứng lớn với người được đặt biệt danh “Gã điên” trong sự nghiệp.

“Cristiano Ronaldo là một người đàn ông, một vận động viên và một doanh nhân phi thường”, McGregor nói với FIFA. “Kỷ luật toàn diện, tinh thần cầu tiến và cống hiến cho nghề của anh ấy đã truyền cảm hứng cho rất nhiều trẻ nhỏ chơi bóng đá.”

“Hãy nhìn những gì Ronaldo đã làm gần đây tại Champions League ở tuổi 34. Anh ấy có một cú hat-trick khi mọi ánh mắt dõi theo trước Atletico Madrid, một trong những đội phòng ngự tốt nhất châu Âu. Đó là cảm hứng vô tận! Chúng tôi là hai vận động viên có tính chiến đấu hàng đầu ở môn thể thao của mình.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X