Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Công thần Juventus một thời giải nghệ ở tuổi 33

Thứ Sáu 04/10/2019 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Juventus và ĐT Italia, Claudio Marchisio đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu từ khá sớm.

Tiền vệ 33 tuổi mới nói lời chia tay sự nghiệp chơi bóng khá bất ngờ.

Marchisio không có CLB mới


Sau khi rời Juventus với hành trang 13 năm trên đội 1 hè năm 2018, Claudio Marchisio chuyển tới Zenit Saint Petersburg theo hợp đồng ngắn hạn 1 năm. Ở mùa 2018-19 vừa qua, chấn thương đã khiến tiền vệ trung tâm này chỉ có 15 lần ra sân cho đội bóng Nga trên mọi đấu trường.

Công thần Juventus, Claudio Marchisio giải nghệ ở tuổi 33 hình ảnh
Claudio Marchisio nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu

Kể từ khi kết thúc giao kèo với Zenit ngày 1 tháng 7, Marchisio không thể tìm được CLB mới. Và thông qua trang cá nhân Instagram, cựu tuyển thủ Italia mới công bố quyết định treo giày.

Tuyên bố giải nghệ


“Từ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá. Tôi sẽ chơi cho đến khi tôi cảm thấy điều kỳ diệu của giấc mơ trở thành hiện thực khi bước vào sân”, Marchisio viết. “Trong những tháng qua, tâm trí và trái tim tôi trải qua những cảm xúc lẫn lộn và cuối cùng tôi cũng hiểu rằng mình đã không thực hiện được lời hứa của mình nữa.”

“Có những thời điểm chúng ta phải tuân theo lý trí và đó là lý do tại sao tôi dừng lại. Tôi không hối tiếc, đó là nhờ gia đình đã chỉ cho tôi nhìn về tương lai. Vì vậy, cảm ơn giấc mơ của bạn! Bạn đã cho tôi sự can đảm, sức mạnh, thành công và trên hết là niềm vui!”

Trên các phương tiện truyền thông của mình, Juventus đã gửi lời cảm ơn tới người cũ. Trong 13 năm góp mặt trên đội 1, Marchisio đã cùng với Bianconeri giành 15 danh hiệu, bao gồm 7 là tại Serie A.

Huyền thoại Barcelona và ĐT Tây Ban Nha, Andres Iniesta cũng viết trên trang cá nhân của Marchisio: “Tôi rất thích xem cậu thi đấu nhưng cũng đối đầu với cậu rất nhiều.”

Trên ĐT Italia, Marchisio đã có 55 lần khoác áo. Anh cùng Azzurri vào chung kết Euro 2012 và về đích thứ 3 ở Confed Cup 2013.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X