Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Công thần Chiellini sắp gia hạn hợp đồng với Juventus

Thứ Ba 18/02/2020 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giorgio Chiellini chuẩn bị kéo dài nhiều hơn quãng thời gian 15 năm gắn bó với Juventus bằng một hợp đồng mới.

Hậu vệ 35 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với Bianconeri vào cuối mùa này song đã sẵn sàng đặt bút vào một giao kèo mới.

Chiellini có nhiều công trạng


Giorgio Chiellini chuyển tới Juventus vào năm 2005 từ Fiorentina. Trong thời gian đó, hậu vệ này đã cùng đội bóng thành Turin trải qua nhiều thăng trầm. Sau khi Juve bị đánh rớt xuống Serie B năm 2006 sau bê bối calciopoli, Chiellini vẫn tiếp tục trung thành gắn bó.

Công thần Giorgio Chiellini sắp gia hạn hợp đồng với Juventus hình ảnh
Giorgio Chiellini mới trở lại sau chấn thương

Họ cùng nhau trở lại Serie A ngay sau đó và dần tìm lại sức thống trị giải đấu. Cá nhân Chiellini đã vươn tới tầm cỡ một trong những trung vệ hay nhất thế giới tại Juventus.

Tiếp tục ở lại


Chiellini đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong một buổi tập hồi đầu mùa. Gần nửa năm trôi qua, lão tướng sinh năm 1984 đã thi đấu trở lại. Anh vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước Brescia tại vòng 24 Serie A.

Khoảnh khắc phút 78 khi Chiellini vào thay đồng đội lâu năm Leonardo Bonucci đã nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt từ các khán đài. Và khi đã có thể trạng sung sức, người đàn ông 35 tuổi đã sẵn sàng tính đến kế hoạch lâu dài hơn.

Chiellini vo dich cung Juventus
Juve muốn giữ chân công thần thêm 1 năm

Cụ thể, Chiellini đã đồng ý các điều khoản mới với Juventus trong hợp đồng 1 năm nữa. Các giấy tờ liên quan đã sẵn sàng và chỉ còn thiếu chữ ký của trung vệ kỳ cựu này để hợp thức hóa.

Hợp đồng hiện tại của Chiellini sẽ hết hạn vào mùa hè, nhưng Juventus muốn các thủ tục sớm hoàn tất để ổn định tinh thần lão tướng người Italia sau thời gian dài dưỡng thương. Đó sẽ là tin tức đáng mừng cho Maurizio Sarri, người đang tìm kiếm sự ổn định ở hàng thủ.

Matthijs de Ligt tới Juventus với một mức giá khổng lồ song chưa thể đáp ứng hết kỳ vọng. Từ đầu mùa 2019-20 tới nay, tuyển thủ Hà Lan đã mắc khá nhiều sai lầm dẫn tới bàn thua cho Bianconeri.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X