Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Con trai của Ibrahimovic ký hợp đồng chuyên nghiệp với AC Milan

Thứ Sáu 19/07/2024 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con trai của Zlatan Ibrahimovic là Maximilian đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với AC Milan.

Con trai của Ibrahimovic ký hợp đồng chuyên nghiệp với AC Milan

Zlatan Ibrahimovic đã giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao vào năm 2023. Tiền đạo người Thụy Điển đã có một ngày chia tay cảm động với các cổ động viên AC Milan. Trong sự nghiệp của mình, Zlatan Ibrahimovic đã ghi được 93 bàn và đóng góp 34 kiến tạo trong 163 lần ra sân cho Milan. Anh đã cùng Milan giành được 2 chức vô địch Serie A vào các mùa giải 2010/11 và 2021/22.

Ibrahimovic
Con trai của Zlatan Ibrahimovic ký hợp đồng chuyên nghiệp với AC Milan

Nhưng các cổ động viên của Milan không phải tiếc nuối lâu khi con trai của Zlatan là Maximilian Ibrahimovic đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội bóng. Hợp đồng này sẽ giữ chân cầu thủ 17 tuổi đến năm 2027.

Dự kiến, Maximilian sẽ thi đấu cho câu lạc bộ Milan Futuro ở Serie C. Đây là đội U23 của Milan, mới được thành lập từ tháng 6 năm 2024 do sáng kiến của chính Zlatan Ibrahimovic trong vai trò cố vấn của câu lạc bộ.

Ở mùa giải năm ngoái, Maximilian đã ghi được 3 bàn trong 19 lần ra sân cho đội U18 Milan. Anh chơi trong vai trò tiền vệ chạy cánh.

Ở một diễn biến khác, Zlatan Ibrahimovic thông báo rằng Divock Origi đã bị đẩy xuống đội trẻ của Milan và không còn nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ. Cầu thủ 29 tuổi đã ký hợp đồng 4 năm sau khi gia nhập Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2022.

“Divock Origi và Fode Ballo-Toure không nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Họ sẽ là một phần của đội trẻ và không tham gia vào dự án của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X