Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai bệnh nặng, sao Juventus từng muốn bỏ bóng đá

Thứ Sáu 30/12/2016 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc bệnh tình của con trai diễn biến xấu, trung vệ Leonardo Bonucci từng tính chuyện nghỉ thi đấu để chăm sóc cậu quý tử.
Con trai benh nang, sao Juventus tung muon bo bong da hinh anh
Bé Matteo từng bị bệnh khá nặng

Mới đây, trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus tiết lộ anh từng nghĩ đến việc nghỉ đá bóng để dồn toàn tâm toàn lực chăm sóc cậu con trai Matteo đang bị bệnh. Cách đây chưa lâu, con trai Bonucci được chẩn đoán là mắc một số chứng bệnh mãn tính khá nặng và vẫn đang trong quá trình chạy chữa. Ngay sau khi trở về từ Euro 2016 cùng ĐT Italia, Bonucci nhận tin con trai ốm nặng và vẫn chưa khỏe lại từ đó đến nay.

“Từ hồi tháng Bảy tới nay, tôi đã sống trong tận cùng nỗi sợ. Đối với Matteo, chúng tôi luôn nhắc đi nhắc lại lời động viên rằng ‘con là nhà vô địch, đây là trận đấu khó khăn nhất cuộc đời con’. Hiện Matteo đã có thể bắt đầu chơi đùa cùng em trai và cả 2 sẽ cùng nhau chiến đấu. Giờ đây, nó đã ổn hơn cả về thể chất lẫn tinh thần”, Bonucci chia sẻ với La Repubblica.

Theo trung vệ 29 tuổi, đó là những quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời anh. Thậm chí, đã từng có thời điểm Bonucci nghĩ đến việc từ bỏ bóng đá để có thời gian ở nhà chăm sóc con.

“Con trai tôi đang được điều trị bệnh sa ruột và giờ nó rất khác so với trước đây. Chúng tôi đã được một bác sỹ tài giỏi ở bệnh viện Regina Margherita chẩn đoán và phải tiến hành phẫu thuật ngay lúc đó. Khi ông ấy chuẩn bị vào phòng phẫu thuật, Matteo đã hét lên như thể nó muốn chúng tôi phải dũng cảm vậy”.

“Tôi ngồi trong góc phòng và tự nhủ thầm với Chúa rằng thằng bé mới chỉ là một đứa trẻ và mong ông ấy phù hộ cho nó được mạnh khỏe. Trong những tuần tiếp theo, tôi đã nghĩ nhiều tới việc bỏ bóng đá nhưng cuối cùng lại không làm được”.

Matteo sau đó đã được xuất viện về nhà khoảng tháng Tám và hiện đang trong tiến trình hồi phục.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X