Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Como chiêu mộ thành công tiền vệ của Man City

Chủ Nhật 25/08/2024 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Maximo Perrone đã chính thức cập bến Como của HLV Cesc Fabregas theo dạng cho mượn từ Man City.

Como chiêu mộ thành công tiền vệ Maximo Perrone

Tiền vệ Maximo Perrone gia nhập Como từ Man City theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này, với lựa chọn gia hạn mượn thêm một mùa giải. Trong hợp đồng này không có điều khoản mua đứt cho Como.

Maximo Perrone
Como chiêu mộ thành công tiền vệ Maximo Perrone

HLV Cesc Fabregas nói về thương vụ này: “Thật thú vị khi chúng tôi có một cầu thủ đa năng như Perrone. Những màn trình diễn của cậu ấy trong giai đoạn tiền mùa giải đã thể hiện khả năng liên kết lối chơi và sự sáng tạo ở hàng tiền vệ”.

Maximo Perrone vui mừng chia sẻ sau khi gia nhập Como: “Tôi vui mừng khi được ở câu lạc bộ và thành phố này. Tôi háo hức được bắt đầu thi đấu. Tôi nghĩ đây là một bước mà tôi cần trong sự nghiệp để tiếp tục phát triển. Ý tưởng của HLV phù hợp với tôi và tôi thích lối chơi này. Đây cũng là một câu lạc bộ thú vị, với đội hình chất lượng. Đó là lý do tôi quyết định đến đây”.

Maximo Perrone cập bến Man City vào tháng 1 năm 2023, ký hợp đồng 5 năm. Anh được ra mắt không lâu sau đó trong chiến thắng 4-1 của Man City trước Bournemouth. Ở mùa giải năm ngoái, Perrone thi đấu theo dạng cho mượn ở Las Palmas.

Câu lạc bộ Como đang là hiện tượng đáng chú ý ở Serie A mùa này sau khi vung tiền chiêu mộ những cầu thủ tên tuổi như Raphael Varane, Pepe Reina, Andrea Belotti và Sergi Roberto. Tuy nhiên, Como chưa thắng trong 2 trận đầu tiên của mùa giải và quyết định tăng cường thêm sức mạnh bằng một bản hợp đồng mới là Maximo Perrone.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X