Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có Lukaku và Sanchez, Inter Milan quyết đá cựu đội trưởng ra đường

Thứ Bảy 31/08/2019 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự xuất hiện của hết Romelu Lukaku và Alexis Sanchez, tương lai của Mauro Icardi tại Inter Milan là rất mờ mịt. Sau phát biểu của Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta, mọi chuyện càng sáng tỏ.

Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta cho biết Mauro Icardi không nằm trong kế hoạch của Inter Milan và họ vẫn muốn bán anh đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Icardi gia nhập Inter từ Sampdoria vào năm 2013. Trong suốt một thời gian phải tới 6 năm, đây luôn là chủ công của Nerazzurri và được trao tấm băng đội trưởng. Nhưng từ một biểu tượng tương lai của Inter, Icardi nhanh chóng trở thành “tội đồ”.

Có Lukaku và Sanchez, Inter Milan quyết đá Mauro Icardi ra đường hình ảnh
Inter chi tới 80 triệu euro mua về Lukaku từ MU

Với những yêu cầu quá đáng trong việc gia hạn hợp đồng, Icardi đã bị lãnh đạo và người hâm mộ Inter quay lưng. Tiền đạo sinh năm 1993 bị tước băng đội trưởng hồi tháng 2 và khi trở lại liên tục nhận phải những sự la ó, phản đối từ các khán đài sân Giuseppe Meazza.

Hè này, sau khi Antonio Conte tiếp quản Inter, ông đã gạt Icardi ra khỏi kế hoạch. Trong thời gian qua, Nerazzurri đã mở một số cuộc đàm phán với các đối tác muốn có tiền đạo người Argentina như Napoli, Juventus, Atletico Madrid và Monaco song chưa thỏa thuận nào được thực hiện.

Ngay cả khi bày tỏ mong muốn ở lại Inter, Icardi vẫn không làm thay đổi quyết định của cấp trên. Đội bóng thành Milan lần lượt mang về Romelu Lukaku và Alexis Sanchez từ MU và ai cũng hiểu chỗ đứng của chân sút 26 tuổi đã không còn.

Mauro Icardi
Mauro Icardi không hề nằm trong kế hoạch của Nerazzurri

Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta mới khẳng định lại rằng Inter vẫn tiếp tục đàm phán cho sự ra đi của Icardi. “Khi làm việc, chúng tôi luôn đặt lương tâm và tinh thần trách nhiệm lên hàng đầu. CLB có nhiệm vụ và quyền lựa chọn lập trường của mình. Họ phải đưa ra quyết định”. Marotta nói với Tuttomercatoweb khi được hỏi về trường hợp của Icardi.

“Chúng tôi chắc chắn không tự làm hại mình. Chúng tôi luôn hành động với sự tôn trọng các cầu thủ. Sau đó, những khó khăn lớn đã nảy sinh. Chỉ còn 3 ngày nữa, nhưng tôi vẫn hy vọng rằng mọi chuyện có thể được giải quyết theo hướng tích cực. Chúng tôi không thể nói mọi thứ công khai, nhưng chúng tôi luôn làm mọi việc có trách nhiệm.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X