Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội để Cavani gia nhập Real Madrid là 50/50

Thứ Bảy 30/03/2013 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đó chính là lời khẳng định mà người cha của tiền đạo Edinson Cavani vừa mới tiết lộ trước báo chí.

Cũng theo những thông tin mà cha của Cavani cung cấp thì bất cứ CLB nào chịu bỏ ra khoảng 60 triệu euro sẽ có được chữ kí của ngôi sao người Uruguay, mặc dù quá trình đàm phán với phía Napoli sẽ khá phức tạp.


Ông cho biết: “Tôi biết Napoli từng từ chối rất nhiều lời đề nghị trước đây giành cho Cavani. Nhưng nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra 60 triệu euro, có lẽ Cavani sẽ được bán. Tôi nghĩ rằng bây giờ Cavani có 50% cơ hội gia nhập Real Madrid, tuy nhiên quá trình đàm phán với Napoli sẽ tương đối phức tạp”.



cavani
Edinson Cavani

Edinson Cavani là một trong những chân sút được săn đón nhiều nhất trên TTCN những năm gần đây. Phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Napoli (95 bàn sau 130 trận) giúp Cavani lọt vào mắt xanh của hàng loạt những ông lớn tại châu Âu. Tuy nhiên, tham vọng của những đội bóng này đã gặp phải một rào cản rất lớn đến từ phía Aurelio De Laurentiis, chủ tịch của Napoli, khi ông này tuyên bố sẽ không để ngôi sao của mình ra đi nếu không nhận được 70 triệu euro.

Lại nói đến khả năng gia nhập Real Madrid của Cavani. Chân sút người Uruguay cũng là cái tên mà Kền kền trắng đang để mắt đến, đặc biệt là trong bối cảnh bộ đôi Benzema và Higuain đang sa sút phong độ. Bản thân Cavani cũng cảm thấy thích thú khi đứng trước cơ hội được chơi bóng cho Los Blancos, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Cũng chính vì lý do này mà cách đây không lâu, chính Cavani đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn của Man City.


Cavani đang chờ đợi những động thái từ phía Real Madrid, song liệu Kền kền trắng có chịu chi đậm và thuyết phục thành công chủ tịch Aurelio De Laurentiis hay không, câu trả lời có lẽ chỉ đến khi TTCN Hè 2013 chính thức mở cửa.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X