Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Có đội bóng chi 50 triệu euro mua Memphis Depay

Thứ Hai 04/02/2019 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Memphis Depay của Lyon, đội bóng của Italia chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này.

AC Milan chi đậm mua Depay


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Depay là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Lyon. Từ khi rời M.U cầu thủ sinh năm 1994 đã chơi rất tốt. Mùa giải vừa qua anh ghi tới 19 bàn và cung cấp 13 kiến tạo sau 36 lần ra sân ở Ligue 1, mùa này cựu sao M.U cũng đã có được 5 bàn cùng 8 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp.
 
AC Milan muốn mua Memphis Depay của Lyon hình ảnh

Depay muốn rời Lyon vào Hè 2019


Sau những năm tháng gắn bó với Lyon, Depay đã đánh tiếng muốn ra đi tìm kiếm một bến đỗ chất lượng hơn. Depay nói về tương lai, cầu thủ 24 tuổi muốn trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Man City hoặc Chelsea. Nếu có cơ hội cập bến Barca, Bayern hay Real cầu thủ này cũng không từ chối.

Biết được thông tin Depay muốn rời nước Pháp, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Trong một diễn biến mới nhất, AC Milan muốn mua Memphis Depay của Lyon, đội bóng của Italia chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này.

AC Milan vừa đưa về Piatek từ Genoa thay Hugiain, cầu thủ người Ba Lan đang chơi cực tốt. Sau khi bản hợp đồng 35 triệu bảng phát huy hiệu quả tối đa, đội bóng thành Milan lại muốn mua thêm một ngôi sao tấn công hàng đầu nữa.
 
Depay choi rat tot trong mau ao Lyon

AC Milan chi 50 triệu euro mua Depay 


Đội chủ sân San Siro muốn nâng cấp khả năng tấn công biên bằng Depay, ngoài việc chi 50 triệu euro họ cũng sẵn sàng trả mức lương mà cầu thủ người Hà Lan yêu cầu. 

Depay ưu tiên trở lại Anh hoặc đến Tây Ban Nha. Tuy nhiên, nếu không nhận được lời đề nghị từ những CLB hàng đầu, cập bến AC Milan cũng là giải pháp có thể được tính đến. Depay đang quyết tâm rời Lyon, nếu AC Milan quyết tâm họ hoàn toàn có thể có được điều mình cần.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X